• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

"Bé đào" Timothée Chalamet và "nàng thơ" Saoirse Ronan - Cặp đôi đầy duyên nợ trên màn ảnh Hollywood

Showbiz

Saoirse Ronan - "nàng thơ" của dòng phim độc lập

Saoirse Ronan sinh ngày 12/04/1994 là một diễn viên điện ảnh người Ireland. Saoirse bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất vào năm 2003 khi tham gia vào series phim truyền hình The Clinic. Cô cũng đã từng tham gia vào buổi thử vai nhân vật Luna Lovegood trong phần 5 của Harry Potter nhưng sau đó vai diễn này đã thuộc về Evanna Lynch.

Saoirse gặt hái những thành công đầu tiên với Atonement

Cô bé Saoirse vẫn nỗ lực không ngừng để tìm kiếm cơ hội ghi dấu ấn trên màn ảnh. Thế rồi cơ hội cũng đã đến để Saoirse được tỏa sáng. Ở tuổi 12, cô đã thành công khắc họa nên nhân vật Briony Tallis trong tác phẩm Atonement. Diễn xuất của cô được giới chuyên môn đánh giá cao, truyền thông gọi màn hóa thân của Saoirse là “tuyệt vời và lập dị”.

Vai Briony Tallis đã giúp cô đi vào lịch sử khi góp mặt vào danh sách một trong những nữ diễn viên trẻ nhất từng được đề cử cho giải Oscar, Quả Cầu Vàng, BAFTA ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Kể từ đó, Saoirse tiếp tục gây ấn tượng đến khán giả với lối diễn giàu cảm xúc, có chiều sâu. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Saoirse Ronan đã giành được rất nhiều giải thưởng và đề cử, bao gồm một giải Quả Cầu Vàng, 4 đề cử giải Oscar và 5 đề cử giải BAFTA.

Timothée Chalamet - "Chàng thơ" thế hệ mới của Hollywood

Timothée Chalamet sinh ngày 27/12/1995 là một nam diễn viên người Mỹ. Timothée đến với nghiệp diễn muộn hơn so với đàn chị Saoirse Ronan, anh chàng bắt đầu bước chân vào thế giới điện ảnh từ năm 2008, trước đó anh xuất hiện trong những bộ phim ngắn hay clip quảng cáo.

Timothée trong Call Me by Your Name

Sự nghiệp diễn xuất của Timothée không có gì nổi bật cho đến khi tham gia vào bộ phim Call Me by Your Name phát hành năm 2017. Khi đó, cái tên Timothée Chalamet bỗng chốc nổi tiếng toàn cầu.

Vai diễn chàng trai trẻ Elio đã giúp Timothée được cử giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar lần thứ 90. Và sau đó, Timothée có cơ hội xuất hiện trong dự án điện ảnh lớn để khẳng định tài năng diễn xuất của bản thân.

Timothée Chalamet và Saoirse Ronan - "Cặp đôi vàng" đầy duyên nợ trên màn ảnh

Saoirse Ronan và Timothée Chalamet là hai diễn viên được giới chuyên môn đánh giá cao, với ngoại hình đậm chất điện ảnh. Họ trẻ, đẹp và tài năng. Thế nên sự kết hợp của hai người luôn làm giới “mọt phim” háo hức chờ đợi. Và Greta Gerwig chính là người đã kết duyên cho Saoirse và Timothée trên màn ảnh.

Nên duyên màn ảnh với Lady Bird

Lần đầu là với Lady Bird, trong phim Saoirse vào vai nữ chính Christine McPherson còn Timothée Chalamet đóng vai Kyle. Họ hóa thân thành những người trẻ tuổi đang học cách trưởng thành với sự thay đổi tâm lý bất ổn ở tuổi dậy thì, giữa hai nhân vật có một đoạn tình cảm ngọt ngào nồng nhiệt nhưng cũng sớm chia ly.

Lần thứ hai là Little Women, Saoirse vẫn tiếp tục được Greta Gerwig giao cho vai nữ chính Jo March còn Timothée đóng chàng công tử Laurie. Lần này, trong phim hai người diễn tả mối quan hệ tri kỷ giữa Jo và Laurie, câu chuyện của họ để lại sự luyến tiếc cho khán giả.

Lần thứ ba là The French Dispatch

Lần thứ ba là The French Dispatch. Nhưng lần này đạo diễn phim là Wes Anderson, kịch bản không tập trung vào cuộc sống và tình yêu của người trẻ mà đi sâu khai thác góc nhìn của mỗi nhân vật theo phong cách đậm chất nghệ thuật.

Trông hai người rất đẹp đôi

Những lần hợp tác đã tạo nên sự liên kết ăn ý giữa Saoirse và Timothée, trông hai người thật là đẹp đôi và các fan của cặp đôi mong giữa họ sẽ phát sinh chuyện tình cảm. Tuy nhiên, cả hai chỉ là đồng nghiệp, tình chị em thân thiết.

Nhưng chỉ là chị em thôi!

Saoirse từng gọi Timothée là “ngựa bé” vì “cậu ấy cứ sán tới rúc mũi vào cháu với chị Greta suốt thôi." Xong rồi Timothée bèn dụi dụi đầu vào cổ Saoirse thật và bà chị phải thốt lên rằng: "Ôi cưng muốn gục luôn. Ngựa bé xinh của chị!" (Theo Timothée Chalamet Vietnam - Nhà Tim nằm ở Việt Nam).

Hy vọng rằng một ngày nào đó sẽ được trông thấy Saoirse Ronan và Timothée Chalamet có một chuyện tình đẹp với kết thúc có hậu trên màn ảnh.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.