• Về đầu trang
Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt

Tình mới hơn 5 tuổi của chàng thơ Timothée Chalamet: Đẹp lộng lẫy nhưng tình sử phức tạp

Showbiz

Từ sau bộ phim nổi tiếng Call Me By Your Name, tên tuổi của Timothée Chalamet lên như diều gặp gió. Anh không chỉ có cơ hội góp mặt trong các bộ phim nghệ thuật mà còn được chọn mặt gửi vàng đóng loạt phim bom tấn được chuyển thể từ tiểu thuyết viễn tưởng ăn khách. Với khuôn mặt đậm chất lãng tử cùng tài năng diễn xuất thiên phú, Timothée được xem là một trong những nam diễn viên đắt giá nhất Hollywood hiện tại.

Call Me By Your Name

Trước đây, anh chàng từng có thời gian cặp kè với con gái của nam tài tử Cướp Biển Vùng Caribbean, người mẫu Lily – Rose Depp. Đáng tiếc, cặp trai tài gái sắc này chỉ hẹn hò trong một khoảng thời gian ngắn. Lần cuối cùng bắt gặp hai người sánh bước bên nhau là vào tháng 10/2019.

Lily – Rose Depp

Tuy nhiên, mới đây các tay paparazzi đã “tóm sống” những khoảnh khắc Timothee gần gũi với đàn chị Eiza Gonzalez trên bãi biển Mexico. Không chỉ trao nhau những nụ hôn nồng nàn, chàng “phi công trẻ” còn đánh đàn ghita để lấy lòng người đẹp.

Có thể thấy sắc vóc người tình lần này của mỹ nam Call Me By Your Name không hề thua kém tình cũ trước đây. Cô là nữ diễn viên người Mexico – Eiza Gonzalez, nổi tiếng thông qua loạt phim triệu đô Fast And Furious và gần đây nhất là vai diễn Katie trong Bloodshot (2020). Eiza Gonzalez sở hữu hiều cao 1m73 cùng số đo ba vòng cực chuẩn (86-61-89).

Tuy chỉ đóng vai phụ, nhưng vẻ ngoài nóng bỏng cùng thần thái quyến rũ của nữ diễn viên thậm chí còn được đánh giá là lấn lướt cả nữ chính Vanessa Kirby (vai Hattie Shaw). Trước khi hẹn hò với mỹ nam kém tuổi, Gonzalez đã từng gây bão mạng xã hội với loạt ảnh ôm hôn tình tứ bên chồng cũ của Miley Cyrus – Liam Hemsworth năm 2013.

Lúc đó cô còn bị đồn đại là người thứ ba xen vào cuộc tình của cặp đôi vì Liam Hemsworth không hề ngần ngại việc khóa môi Eiza chỉ một ngày sau khi chính thức hủy hôn với Miley.

Eiza Gonzalez còn từng dính tin đồn hẹn hò với cầu thủ Giovani dos Santos. Cả hai cùng nhau trải qua 3 ngày “vui vẻ” liên tục tại một căn hộ ở thị trấn Tulum (Mexico). Cuối năm 2016, đoạn video giường chiếu của cặp đôi trong một khách sạn sang trọng ở Los Angeles được rao bán công khai trên mạng, khiến Eiza Gonzalez lo lắng suốt một thời gian dài. Danh sách người tình của cô nàng còn có nhiều cái tên nổi tiếng khác như: Calvin Harris, Cristiano Ronaldo... Là một mỹ nhân nóng bỏng việc cô hẹn hò với nhiều ngôi sao trong cả giới giải trí và thể thao cũng không phải điều gì quá lạ.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.