• Về đầu trang
Vũ Linh
Vũ Linh

Phim BL 'Love By Chance' ra phần 2 với 5 trai đẹp mới mang đủ loại vibe để chị em lựa chọn

Phim ảnh

Love By Chance - bộ phim đam mỹ làm nên "cơn sốt" toàn Châu Á năm 2018 đã trở lại với phần 2 cùng cái tên mới: A Chance To Love. Từ việc "tình cờ yêu" để rồi bây giờ tạo ra "một cơ hội để yêu", series boylove đình đám này dự kiến sẽ lần nữa khiến các fan đứng ngồi không yên. A Chance To Love được thổi vào làn gió mới bởi 5 gương mặt cực điển trai đảm bảo khiến fangirl "điên đảo".

Trước đó, 5 gương mặt mới trong vòng bí ẩn đã khiến dân tình tò mò.

1. Jumper Phisithaphon - vai Job

Twitter: @pisitpon_j
Instagram: @pisitpon_j

Jump sẽ vào vai Job - bạn của Can trong phần 2. Anh chàng hiện đang là sinh viên Khoa Nghệ thuật, trường Đại học Thammasat.

2. Boss Thanapat - vai Keen

Twitter : @tpanattt
Instagram: @tpanat

Trong phần 2, Boss thủ vai Keen - anh chàng ca sĩ hát chính cùng ban nhạc của nhân vật Tum. Boss hiện đang theo học Khoa Cơ khí tại Đại học Chiangmai.

3. Krit - vai Mai

Twitter : @kritssn
Instagram: @kritssn

Krit hiện đang hoạt động với vai trò người mẫu. Đến với gia đình Love By Chance, anh chàng sẽ vào vai Mai - bạn thân của Ae từ thời Trung học. Vibe badboy của Krit khiến không ít người hâm mộ bấn loạn ngay sau khi hình ảnh được tung ra.

4. Meennicha - vai Tul

Twitter: @meennicha8
Instagram: @meennicha8

Tham gia A Chance To Love, Meen sẽ đảm nhận nhân vật phản diện với cái tên Tul - anh trai của Tin. Ngày 21/6, trong buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, cậu bạn Mean (thủ vai Tin) đã "than phiền" rằng workshop với Meen rất khó bởi Meen cao quá, khiến người khác cứ phải mỏi cổ ngước nhìn (vì cậu bạn này sở hữu chiều cao 1m90). Meen hiện đang là sinh viên trường Đại học Bangkok và là một tay bóng rổ cừ khôi.

5. Est - vai Gonhin

Twitter: @est_rvp
Instagram: @est_rvp

Cậu bạn sinh năm 2001 này sẽ hóa thân vào nhân vật Gonhin - "nửa kia" của anh chàng Tul. Theo nguyên tác, tình yêu của cặp đôi TulHin cũng vô cùng trắc trở và đầy "bão giông" bởi sau này Tul sẽ lập gia đình với một cô gái.

Bật mí thêm, Est ngoài đời là một vận động viên bơi lội và còn là một huấn luyện viên thể hình từng đi thi đấu ở nhiều quốc gia.

Chào mừng đến với gia đình Love By Chance, hãy cùng cho nhau "một cơ hội để yêu" nhé!

A Chance To Love dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 8 năm nay và sau đó, chuỗi fan meeting tại các nước sẽ được tổ chức. Hy vọng dự án sẽ thật thành công và tiếp tục tạo nên "cơn sốt" toàn Châu Á như 2 năm trước.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.