• Về đầu trang
Gà

Bị bạn gái cũ tố ngoại tình, tài tử 'Kí Ức Độc Quyền' Trương Siêu đe dọa sẽ đánh đập, tạt axit

Showbiz

Trương Siêu (1988) được khán giả biết đến qua các bộ phim như: Đại Thoại Tây Du 3 (Hàn Canh, Đường Yên), Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết (Ngô Diệc Phàm, Vương Lệ Khôn) hay gần đây nhất là thầy giáo Mộ của Ký Ức Độc Quyền (đóng cùng Lý Đình Đình) bất ngờ dính nghi án ngoại tình bắt cá nhiều tay với hàng loạt các sao khác như Kim Thần, Đặng Úc Lập, Ngải Lệ.

Cụ thể, vào 8/3, một tài khoản Weibo tự xưng là bạn gái đã hẹn hò hơn 1 năm với Trương Siêu tố cáo anh này ngoại tình trong thời gian quen cô. Đồng thời cô gái còn chia sẻ một loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn và ghi âm cuộc nói chuyện của cô và Trương Siêu.

Nội dung lời tố cáo của cô gái dành cho Trương Siêu

Nói ra thấy vừa buồn cười vừa mất mặt. Tôi và bạn bè follow lẫn nhau trên Weibo, có lẽ họ cũng không muốn nhìn thấy tôi buồn, nhưng thật sự tôi cảm thấy không ổn! Tôi và Trương Siêu ở bên nhau đã hơn 1 năm, ban đầu tôi đã nói với anh ta nếu như để chơi đùa thì không cần quen nhau đâu.

Bởi vì cuộc sống của tôi từ nhỏ như địa ngục, tôi không chịu được tra tấn, cũng không chịu nổi phản bội! Trương Siêu nói trước khi gặp anh em thật vất vả, sau này để anh chăm sóc em, tôi giống như con ngốc đã tin lời của anh ta khi đó. Từ lời nói lạnh nhạt cho đến những lần lừa dối, tôi nghĩ chỉ cần cho anh ta cơ hội, liệu anh ta có thay đổi? Liệu anh ta có thể lựa chọn không?

Anh ta một bên thì muốn cưới tôi, một bên thì ngoại tình, anh ta nói tình cảm của chúng tôi sẽ không vì những điều nhỏ nhặt làm ảnh hưởng, sau lưng thì cùng người con gái khác đêm đêm make love. Tôi từng hỏi anh ta, tình hình bệnh dịch thế này anh không quan tâm em sao? Anh ta nói đây là tình hình chung của cả nước, còn cách nào khác đâu.

Hóa ra, là vì có một người khác ở bên nên mới không nghĩ đến. Anh ta nói ban đầu khi chúng tôi bên nhau, mẹ anh ta không đồng ý, tôi nỗ lực thay đổi để khiến mình trở nên tốt hơn. Giờ nghĩ lại cảm thấy buồn cười. Người không yêu bạn sẽ có đủ mọi lí do để cắm sừng bạn. Kim Thần, Đặng Úc Lập, Ngải Lệ, đây là những người tôi phát hiện ra, vậy còn những người chưa phát hiện thì thế nào?

Hình tượng Trương Siêu khổ tâm xây dựng thật ghê tởm. À phải rồi, tên tra nam này còn uy hiếp tôi, muốn đánh đập, tạt axit rồi tống tôi vào ngục. Nếu một ngày tôi xảy ra chuyện gì, anh ta chính là kẻ có hiềm nghi lớn nhất.

Cảm ơn, đoàn đội của anh cũng không cần tẩy đâu. Lớn tuổi như vậy rồi mà vẫn chưa hot, rốt cuộc là vì cái gì?

Bên cạnh đó, cô gái này còn tố Trương Siêu ép cô một năm 3 lần uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Lễ Tình Nhân nam diễn viên đặt 2 bó hoa, một bó gửi cho cô, bó còn lại gửi đến cho Đặng Úc Lập ở Thượng Hải.

Sina đã liên lạc với nhân viên của Đặng Úc Lập và nhận được câu trả lời: "Không liên quan tới công việc, cho nên miễn trả lời, chúng tôi không biết chuyện này."

Phía Kim Thần cũng hồi đáp mối quan hệ giữa cô và Trương Siêu là đồng nghiệp cùng hợp tác, còn phía Trương Siêu nói vẫn đang tìm hiểu tình hình, sẽ có câu trả lời sau.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.