• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Bị dị nghị vì U40 mà vẫn chưa sinh con, Cao Viên Viên trải lòng: 'Hình như đây là lỗi sai của tôi sao?'

Showbiz

Mới đây, Cao Viên Viên phát hành một đoạn phim ngắn mang tên "Tôi, 39" ghi lại những suy nghĩ của cô về cuộc sống, tình yêu, sự lão hóa và các khía cạnh khác ở tuổi 39.

Phim ngắn mới phát hành của Cao Viên Viên.

Trước tiên, về vấn đề lão hóa, Cao Viên Viên thẳng thắn cho biết không ai lão hóa chỉ sau một đêm, mỗi người đều sẽ trải qua khoảnh khắc "lần đầu tiên nhìn thấy nếp nhăn của mình", "lần đầu tiên nhận ra mình có tóc bạc". Điều quan trọng là biết chăm sóc cho da dẻ và biết chấp nhận sự thật rằng ai cũng sẽ già đi.

"Tôi vẫn dành rất nhiều thời gian để chăm sóc da nhưng sau tất cả nỗ lực, tôi vẫn già đi thế nên tôi sẽ chấp nhận quá trình lão hóa này".

cao vien vien 3

Cao Viên Viên của tuổi 39 vẫn trẻ trung thuần khiết.

Về chuyện hôn nhân và con cái, cô trải lòng vấn đề phổ biến nhất mà bản thân gặp phải ở độ tuổi này chính là "Tại sao vẫn chưa có con?" - một câu hỏi mà biết bao người gặp cô đều đề cập.

"Tôi không thể lý giải vì sao mọi người luôn hỏi câu này. Phải chăng trọng tâm nằm ở hình tượng mà khán giả luôn định hình trong tôi".

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình quen biết sau lần hợp tác trong bộ phim Tìm Kiếm năm 2011. Cả hai phát triển tình bạn thành tình yêu rồi chính thức nên duyên vợ chồng vào năm 2014.

trieuhuudinh

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình nên duyên vợ chồng sau 3 năm hẹn hò.

Chung sống với nhau suốt 4 năm, đến nay nữ diễn viên đã ngấp nghé tuổi 40, hơn bạn đời 5 tuổi nhưng vẫn chưa báo tin hỷ. Cao Viên Viên cho rằng công chúng dường như mong đợi và kỳ vọng vào cô như một hình mẫu lý tưởng nào đó, không chỉ đơn giản là diễn viên nổi tiếng.

"Chính vì vậy mà điều này hình như đã trở thành lỗi sai của tôi hoặc cũng có thể nói là một chuyện mà tôi làm không đúng".

8241077b e8bb 491a b82e 24fb58eacaac

Dẫu vậy, mặc cho bao lời hỏi ra hỏi vào, cô vẫn có kế hoạch của riêng mình, vẫn hạnh phúc bên ông xã Triệu Hựu Đình, vẫn sống cuộc sống đầy tình yêu và viên mãn. Cao Viên Viên chia sẻ, gặp được Triệu Hựu Đình là gặp đúng người, mọi thứ đều thuận lợi khi ở bên người đàn ông này.

"Tôi là một người kết hôn rất muộn. Lúc 33 tuổi, tôi còn không biết sau này mình sẽ gặp được người như thế nào nhưng trong lòng vẫn luôn giữ bình tĩnh.

Tôi cảm thấy tuổi 30 chẳng phải là tuổi nên sốt ruột gì, tuổi 40 càng nhất định không gấp rút. Những điều chưa xảy ra vẫn đồng nghĩa với những điều sẽ có thể".

cntm fyrpeie3972072

Tất cả những chia sẻ của Cao Viên Viên có lẽ là nỗi lòng chung, là suy nghĩ của bao người. Thế nên, rất nhiều khán giả, đặc biệt là đối tượng nữ đồng thuận với cô. Họ lần lượt bày tỏ: "Tại sao là phụ nữ nhất định phải sinh con?", "Định nghĩa phụ nữ tốt không nên lấy chuyện sinh hay không sinh con để quyết định".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.