• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Bị đối xử bất công thế này, bảo sao thành viên BOL4 lại phải rời nhóm trong cay đắng!

Showbiz

Ngày 4/4, Shofar Music thông báo Woo Ji Yoon sẽ rời BOL4 trong khi đó thành viên Ahn Ji Young vẫn tiếp tục hoạt động như nghệ sĩ solo dưới nghệ danh tên nhóm.

Sau khi thông báo được đưa ra, netizen Hàn lập tức tìm được những bằng chứng cho thấy Woo Ji Yoon bị đối xử bất công bởi cả nhân viên công ty cũng như người hâm mộ.

Trong đoạn video được "đào mộ" tại fansign của BOL4 cách đây không lâu, một fanboy thản nhiên phớt lờ Woo Ji Yoon sau khi nhận được chữ kí từ Ahn Ji Young. Có thể cảm nhận rõ ràng sự hụt hẫng và xấu hổ của Woo Ji Yoon trong tình huống đó ở gif dưới đây:

Hình ảnh Woo Ji Yoon bị chính fan "xem thường" khiến netizen phẫn nộ. Họ đồng cảm với nữ ca sĩ và hiểu tại sao cô lại quyết định rời nhóm sau một thời gian "sống chung với lũ".

- Bó tay, đến fansign của BOL4 tức là để lấy chữ kí của của cả hai thành viên chứ. Đó là phép lịch sự tối thiểu mà. Tại sao còn tham gia sự kiện nếu bạn định làm vậy?

- Cái gì cơ? Sao fan đó lại hành động như vậy. Thật là xấu tính!

- Đúng là đồ điên, vô giáo dục nữa. Khổ thân Ji Yoon, chắc cô ấy thấy tệ lắm!

Trong một diễn biến khác, người hâm mộ cũng phát hiện ra một tấm ảnh cho thấy thực trạng mà Woo Ji Yoon bị đối xử. Bức ảnh cho thấy trời đang mưa nhưng người quản lí chỉ che ô cho mình Anh Ji Young, trong khi thành viên còn lại phải tự lấy khăn che đầu.

Chưa dừng ở đó, việc phân chia biểu diễn cũng như phân đoạn trong các ca khúc của BOL4 cũng khiến nhiều người bất bình vì bị cho là thiếu công bằng với Woo Ji Yoon. Là người sáng tác và phối khí, tuy nhiên vì không phải giọng ca chính nên Ji Yoon chỉ được lên hình chút xíu, thậm chí bị hiểu lầm là nhạc công phụ họa một lần biểu diễn.

Woo Ji Yoon chỉ được đứng ở phần rìa sân khấu và nhiều lúc còn trở thành trò đùa thế này.

Woo Ji Yoon hầu như chỉ được hát bè trong các ca khúc của BOL4.

Đáng nói giọng hát của Woo Ji Yoon cũng rất thu hút, tiếc là cô không có cơ hội thể hiện.

Woo Ji Yoon thể hiện lại ca khúc Boy With Luv.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.