• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

MONSTA X Wonho rời nhóm sau khi 'đối đầu' Han Seo Hee, netizen Hàn bình luận sâu cay

Showbiz

Chiều 31/10, Starship Entertainment tuyên bố Wonho sẽ chính thức rời khỏi MONSTA X. Đây là quyết định của nam idol sau khi dính vào hàng loạt tranh cãi trên mạng xã hội.

Starship đưa ra thông báo bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn.

Mọi chuyện bắt đầu vào ngày 25/10, một netizen đăng tải lên Twitter đoạn fancam nói chuyện giữa Wonho - Minhyuk và cho rằng hai nam idol có thái độ chế giễu làn sóng Metoo. Dù có lời ra tiếng vào nhưng sự việc lắng xuống sau khi Wonho - Minhyuk đăng bài xin lỗi trên fancafe.

Sóng gió vừa qua đi thì vào ngày 29/10, Jung Da Eun (ulzzang nổi tiếng một thời, bạn gái tin đồn của Han Seo Hee) đăng Instagram "nhắc nhẹ" MONSTA X Wonho mượn tiền không trả. Mỗi khi cô cố gắng liên hệ thì nam idol lại trốn tránh và phó mặc cho công ty.

Jung Da Eun và Han Seo Hee từng dính tin đồn tình ái.

Cô nàng này vẫn còn giữ tin nhắn trao đổi với luật sư của Wonho, trong đó tiết lộ từng thuê chung nhà với nam idol. Ban đầu họ thống nhất trả 50/50 nhưng cuối cùng Jung Da Eun phải trả tất cả số tiền đó. Chưa kể Wonho còn lấy trộm đồ của Jung đem bán đấu giá, tổng số tiền anh chàng nợ cô lên tới hàng chục triệu won.

Jung Da Eun là tomboy có tiếng trên MXH xứ Hàn, nhiều nguồn tin thân cận tiết lộ cô nàng từng tiêm hóc môn chuyển giới.

Chưa hết, ulzzang nổi tiếng một thời còn bóng gió trên Twitter rằng Wonho từng bị giam vào trại cải tạo năm 16 tuổi vì một vụ trộm cắp nghiêm trọng ở Suwon.

Wonho liên tục dính tranh cãi.

Ban đầu, Starship một mực bảo vệ gà nhà bằng cách phủ nhận mọi cáo buộc từ Jung Da Eun, thậm chí công ty còn dọa kiện ngược Jung tội vu khống. Nhìn "người tình tin đồn" bị chèn ép, Han Seo Hee chắc chắn không thể ngồi yên. Cô nàng đăng lên SNS đoạn tin nhắn tố Shownu - thành viên cùng nhóm vơi Wonho từng hẹn hò với phụ nữ đã có chồng.

Đến cả Shownu cũng bị kéo vào loạt lùm xùm này.

Theo công ty chủ quản, việc rời nhóm xuất phát từ chính quyết định của Wonho. Nam idol không muốn làm ảnh hưởng đến các thành viên cũng như tên tuổi của MONSTA X.

Chứng kiến loạt scandal này, netizen Hàn để lại nhiều bình luận trái chiều trên cổng thông tin Naver. Có người bênh vực MONSTA X, cũng có người tỏ ra thất vọng và mỉa mai các idol trong làng giải trí:

[+5124,-81] Mẹ ơi, thần tượng ngày nay đến một chút luân thường đạo lý cũng không có sao...

[+4124,-48] Han Seo Hee có khác nào quả bom nổ chậm không? Tôi nghĩ chuyện sẽ thú vị hơn nếu Han Seo Hee bóc tất cả những idol mà cô ta biết. Chắc chắn bây giờ đang có cả đám idol lo lắng đấy.

[+2182,-43] Nợ tiền, sống thử, phạm tội khi còn là trẻ vị thành niên... Tò mò không biết ai sẽ là người tiếp tục gây tranh cãi?

[+1816,-53] "Bộ đôi nợ tiền" đối đầu "Bộ đôi ma túy", nghĩ sao có cửa thắng.

[+663,-12] Đừng quên cô ta là Han Seo Hee - người từng thổi tung cả YG.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.