• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

'Trung tâm thị phi' Han Seo Hee tiết lộ tin nhắn tố Shownu (MONSTA X) hẹn hò với phụ nữ có chồng

Showbiz

Nếu là fan cứng trong K-Pop hẳn bạn đã nghe qua về Han Seo Hee - người tình cũ từng "vào tù ra tội" của BIG BANG T.O.P, đồng thời dính líu đến nhiều vụ bê bối của gà nhà YG Entertainment.

Han Seo Hee

Thời gian gần đây, cái tên Han Seo Hee được nhắc đến nhiều bên Ulzzang chuyển giới Jung Da Eun. Cả hai từng thừa nhận chuyện hẹn hò, sau đó lại đột ngột tuyên bố "chúng tôi chỉ là bạn bè thân thiết" khiến nhiều người hoang mang.

Jung Da Eun

Han Seo Hee dường như luôn sống trong thị phi, sáng nay 31/10 cô nàng này bất ngờ tiết lộ đoạn tin nhắn tố MONSTA X Shownu hẹn hò với phụ nữ đã có chồng.

Kèm theo loạt ảnh chụp màn hình mà Han Seo Hee đăng lên story trên Instagram, cô viết: "Đây là DM (tin nhắn trực tiếp) mà Jung Da Eun nhận được."

Một người đàn ông đã nhắn tin cho Jung Da Eun (bạn gái tin đồn của Han Seo Hee), kể về chuyện MONSTA X Shownu hẹn hò với vợ anh ta.

"Tôi cũng thế, vợ tôi đã ngoại tình cùng Shownu. Các luật sư của Starship cũng gửi tôi câu trả lời tương tự."

- Người chồng giấu tên gửi tin nhắn cho Jung Da Eun.
Tin nhắn phản hồi mà người đàn ông bị "cắm sừng" nhận từ luật sư Starship. Mở đầu là câu: "Chúng tôi đã kiểm tra với Shownu..."

"Gửi XXX (tên)

Chúng tôi kiểm tra với Shownu và nhận thấy rằng cậu ấy không hề biết YYY (tên vợ) đã kết hôn, hay thậm chí có bạn trai. Nếu cậu ấy biết YYY đã có người yêu, không lý nào cậu ấy còn gặp cô ta. Cậu ấy cũng nói rằng sẽ không bao giờ gặp ại YYY trong tương lai.

Shownu đã không còn liên hệ với YYY kể từ cuộc gọi cuối cùng vào ngày 10/9. Cậu ấy sẽ không liên lạc với cô ta vì bất kì lý do gì nữa. Shownu không muốn liên quan đến vụ kiện giữa bạn và vợ. Xin hãy hiểu cho."

- luật sự đại diện của Starship.

Có thể thấy người đàn ông giấu tên đã liên hệ với Starship để giải quyết chuyện ngoại tình giữa vợ anh ta và Shownu nhưng công ty chỉ làm ngơ.

Shownu bất ngờ bị lôi vào cuộc chiến giữa Han Seo Hee - Jung Da Eun - Starship.

Những hình ảnh mà Han Seo Hee tiết lộ đã tạo ra một cuộc tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Ai cũng biết giữa Jung Da Eun - bạn gái tin đồn của Han Seo Hee và Starship Entertainment đang có xích mích.

Mọi chuyện bắt đầu từ cách đây vài ngày, Jung Da Eun tố MONSTA X Wonho nợ cô hàng triệu won mà không trả.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc Wonho bị Han Seo Hee - Jung Da Eun tố quỵt tiền.
Jung Da Eun đăng hình Wonho xuất hiện trên TV cùng caption: "Hoseok à (tên thật của Wonho), bao giờ cậu mới chịu trả nợ cho tôi đây haha."
Jung Da Eun công khai tin nhắn "đòi tiền" MONSTA Wonho... nhưng nam idol lẩn tránh.

Nhằm bảo vệ gà nhà, Starship lập tức phủ nhận scandal "mượn tiền không trả":

"Sau khi xem xét kỹ càng, rõ ràng câu chuyện đó không hề chính xác. Chúng tôi cảm thấy không cần thiết phải trả lời cáo buộc trên".

Starship còn tuyên bố họ sẽ kiện ngược Jung Da Eun tội vu khống. Chính điều này đã khiến Han Seo Hee cũng như Jung Da Eun tức giận, tiếp tục "bóc" thành viên Shownu từng hẹn hò với phụ nữ có chồng cũng như cách lấp liếm scandal của công ty chủ quản.

Hiện Han Seo Hee đã xóa hình ảnh tin nhắn tố Shownu, Starship vẫn chưa lên tiếng phải hồi về lùm xùm mới này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.