• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hình xăm trên người B.I là hình ảnh 'thiên tài mê chất cấm' trong phim 'Run Sợ Ở Las Vegas'?

Showbiz

Một trong những sự việc đáng chú ý hiện nay chính là tin tức B.I dương tính với chất cấm. Thông tin được Dispatch hé lộ vào sáng 14/6 thông qua đoạn tin nhắn trao đổi giữa Lee Seung Hoon - thành viên nhóm Winner kiêm quản lý cấp cao trong phòng kế hoạch nghệ sĩ của YG và cựu thực tập sinh YG là Han Seo Hee.

Rất nhiều người hâm mộ bị sốc bởi niềm tin B.I vô tội hoàn toàn bị đánh đổ, thay vào đó là cảm giác hụt hẫng.

9824 hyeztyt1628122

Không những Twitter, Facebook mà trên Weibo, dân tình xứ Trung cũng bàng hoàng vì phía sau hình ảnh ngoan hiền của B.I là góc khuất không ai biết được.

Cũng từ đó, cư dân mạng bắt đầu tìm về quá khứ và phát hiện hình xăm trên mạng sườn phải của nam idol chính là hình ảnh nhân vật Raoul Duke (Johnny Depp) trong phim Run Sợ Ở Las Vegas (Fear and Loathing in Las Vegas). Trong phim này, Raoul Duke là "thiên tài" đam mê sử dụng ma túy, mỗi ngày bắt buộc phải dùng chất cấm.

kim han bin 34

Hình xăm của B.I chính là gương mặt của Raoul Duke - kẻ cuồng loạn sống bay bông với đủ loại chất kích thích.

fear and loathing in las vegas 1200 1200 675 675 crop 000000

Trong "Run Sợ Ở Las Vegas ", Raoul Duke do Johnny Depp đảm nhận.

Run Sợ Ở Las Vegas chuyển thể từ cuốn sách cùng tên của nhà văn kiêm nhà báo Hunter S. Thompson. Nội dung kể về ​​​​chuyến hành trình từ California tới Las Vegas của nhà báo Raoul Duke và luật sư Samoan. Cả hai có nhiệm vụ tường thuật về cuộc đua của nhóm quái xế Hell’s Angels nhưng thay vì tập trung vào công việc, họ lại đắm chìm vào đủ loại chất kích thích như cỏ, mescaline, cocaine, thuốc lắc, thuốc rũ, thuốc cười, thuốc hét…

Sau khi công chiếu, bộ phim nhận được nhiều ý kiến ​​trái chiều từ các nhà phê bình. Bởi lẽ với người thường, ma tuý được xem là thứ cấm kị nhưng với kẻ đã sa chân vào chúng, tất cả như nấc thang lên thiên đường.

fearandloathing1

Theo tìm hiểu, B.I công khai hình xăm ảnh gương mặt của tay chơi Raoul Duke vào tháng 10/2018 còn thời điểm bắt đầu xăm thì không rõ. Lúc bấy giờ, vì hình ảnh hình xăm chỗ được chỗ mất, nhiều người cứ ngỡ đó là sự kết hợp giữa cánh bướm và bồ công anh.

Nhưng lại có người chỉ ra đôi cánh bướm kia chính là chiếc mắt kính của Raoul Duke còn bồ công anh tung bay là điếu thuốc của kẻ cuồng loạn này, vành chiếc mũ trắng cũng có trong hình xăm của B.I.

kim han bin 35

Ban đầu, nhiều người cho rằng, B.I hình ảnh cánh bướm lên bên mạng sườn phải.

screen shot 2019 06 14 at 4 37 19 pm

Thậm chí có lý giải về hình xăm bướm và bồ công anh mang nghĩa gì.

51hmgaig9ol ul1001

Nhưng nhìn kỹ thì bướm kia là mắt kính đậm chất thời trang những năm 90.

Nhìn lại đoạn tin nhắn mà Dispatch công khai, câu đầu tiên mà B.I nhắn cho A (sau này A được hé lộ là Han Seo Hee) chính là: "Em muốn chơi thuốc cả đời này" khiến dân tình không thôi thảng thốt.

Nhiều người còn chỉ ra, B.I cũng đã sắm hẳn chiếc mắt kính hệt như nhân vật Raoul Duke.

20190612092313 8c44

Câu đầu tiên mà B.I nhắn cho Han Seo Hee chính là "muốn dùng chất cấm cả đời".

dqlzzplvyaavffu

Chiếc mắt kính giống hệt trong hình xăm trên mạng sườn phải của anh chàng.

dqresftucaabriz

1504bd5e2b1974f607ae7866c7a5e058

Hiện, B.I vẫn là chủ đề hàng đầu thu hút nhiều bình luận của cư dân mạng. Có người tự hỏi, phải chăng B.I đã xem tác phẩm trên và muốn giống như nhân vật. Cũng có người thở than, tâm trạng của fan sẽ như thế nào khi biết rõ hình xăm ấy?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.