• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Sau khi số điện thoại các thành viên EXO rò rỉ trên internet, đây là cách fan cuồng quấy rối Baekhyun

Showbiz

Trưa nay ngày 24/11, Baekhyun đã thực hiện một buổi live-stream bất ngờ trên Instagram. Nổi tiếng là thành viên biết cách cưng chiều fan nhất nhì EXO, Baekhyun khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về bản thân.

1

Tài khoản Instagram hơn 13,6 triệu người theo dõi của Baekhyun.

Tuy nhiên không khí vui vẻ của buổi live-stream chẳng kéo dài được lâu bởi Baekhyun liên tục bị fan cuồng (sasaeng) quấy rầy bằng cách "nháy máy". Nam idol đã cố chặn các cuộc gọi nhưng rồi vẫn phải than thở một câu khiến nhiều EXO-L cảm thấy đau lòng:

"Hình như họ đang tìm kiếm sự chú ý thì phải. Có phải các bạn muốn video trực tiếp bị gián đoạn không? Hẳn là thế rồi. Số điện thoại của mình và các thành viên hiện giờ tràn lan trên internet là nhờ các bạn sasaeng fan đó..."

dsvhzo uuauyjcy

Dù hoàn toàn có quyền tức giận, thậm chí công khai luôn số điện thoại của kẻ làm phiền nhưng Baekhyun lại không hành xử như thế. Thay vào đó, nam idol bình tĩnh chia sẻ về những khó khăn mà mình phải đối mặt từ trước tới nay:

"Mỗi ngày mình nhận được cả trăm cuộc gọi và tin nhắn từ sasaeng fan, vì thế mình chẳng thể xem được những tin nhắn quan trọng từ bố mẹ hay gia đình. Mình đã dần quen rồi... nhưng nhiều khi họ gửi cho mình những từ ngữ tục tĩu vì biết mình sẽ không đăng chúng lên."

tumblr oyvyazqfk41rtsp19o1 500

Baekhyun cũng cho biết anh thường xuyên sử dụng chế độ máy bay để tránh bị sasaeng fan "nháy máy". Chính vì thế lúc phát trực tiếp thì nam idol sẽ tìm chỗ nào đó có wifi chứ không thể bật 3G.

"Mình phải live-stream ở chỗ có wifi, sẽ rất phiền nếu video bị ngắt quãng bởi những cuộc gọi. Mà kể cả khi nhận cuộc gọi từ sasaeng hay không thì mình cũng cố gắng trò chuyện với mọi người thật nhiều. Không hiểu sao họ cứ tò mò về mình nhỉ?

EXO-L của chúng ta đều rất dễ thương. Còn về sasaeng fan... mình nghĩ rằng nếu cứ tiếp tục khuyên bảo họ thì mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi. Thành thật không nên nói quá nhiều về chủ đề này, nhưng EXO-L muốn nghe nên mình cứ thế mà nói ra thôi."

94fa4711f9d08872c22c0de6e89a84f4

Chiếc gif nổi tiếng của Baekhyun, khi anh chàng nói "Gomawo" (Cảm ơn bạn) với các fan.

Trước khi kết thúc live-stream, Baekhyun không quên trấn an người hâm mộ:

"Mình biết có nhiều EXO-L luôn yêu thương và ủng hộ mình lắm. Như đã từng nói trước đây, mình sẽ không để bản thân bị tổn thương bởi những bình luận ác ý đâu. Mình sẽ lắng nghe những lời khuyên tốt, những lỗi sai của bản thân và nỗ lực làm việc chăm chỉ hơn nữa.”

76cbe336e9eb78637fc815a6fd44c094

Điều khiến fans cảm động nhất là câu trả lời của Baekhyun khi có fan hỏi nên mua bao nhiêu album trong lần comeback này của EXO: "Các bạn không cần mua album cũng được. Phải biết tự chăm sóc bản thân nữa nghe chưa? Hãy để dành tiền mua thứ gì đó giữ ấm ấy, dạo này trời lạnh lắm".

Chắc hẳn cách hành xử thẳng thắn nhưng vẫn rất nhẹ nhàng, tinh tế của Baekhyun đã khiến nhiều sasaeng fan phải xấu hổ. Có lẽ họ sẽ dần nhận thức được bản thân đã khiến thần tượng khổ sở như thế nào.

Chứng kiến sự ngọt ngào của Baekhyun, cư dân mạng chỉ biết "khóc ròng":

Thương Baekhyun quá... Mà hầu như thần tượng nào cũng gặp rắc rối với lũ sasaeng fan. Thật muốn chửi thề mà!

Quá đáng lắm rồi đấy lũ fan cuồng không biết giới hạn.

Mẹ ơi sao mà chịu đựng được nhỉ? Như mình chắc phát điên lâu rồi.

Sao lũ đó cứ thích hủy hoại người mà chúng nó luôn miệng kêu yêu thương nhỉ?

Bọn sasaeng có thể mua số điên thoại của idol và tìm đến tận cửa nhà cơ mà... Không thể tưởng tượng nổi việc nhận trăm cuộc gọi vô nghĩa mỗi ngày.

Baekhyun thực sự biết nhẫn nhịn đấy. Nhưng vấn đề là sasaeng sẽ không đời nào để anh ấy yên đâu.

Hoàn toàn có thể công khai số điện thoại của sasaeng hoặc kiện tụi nó nhưng anh ấy đã không làm vậy huhu... trái tim tôi đau quá!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.