• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Bị Miu Lê 'cà khịa', Hương Ly lên tiếng bóng gió: 'Tự nhiên bị gọi hồn dù không làm gì'

Showbiz

Mới đây, trong một talkshow, nữ ca sỹ Miu Lê đã chia sẻ về ''thánh cover'' Hương Ly:

Những người khác cover trên mạng thì tôi không cản được, nhưng Hương Ly là người có sức ảnh hưởng lớn, lượt view cao nên tôi không muốn bạn ấy cover nhạc của mình, dẫn đến khán giả bị phân tâm.
Tôi không biết phải gọi Hương Ly là nghệ sĩ hay ca sĩ, cái này tùy theo định hướng của bạn ấy. Nhưng bạn này cũng được tính là nghệ sĩ rồi, nên tôi không muốn bạn ấy cover nhạc của tôi.
Tóm lại là khán giả cover nhạc của tôi thì ok, còn những ca sĩ, hoặc người nổi tiếng khác thì tôi chưa muốn vì phải để công chúng nghe tôi hát trước đã.

Câu trả lời chân thật của Miu Lê đã khiến cư dân mạng vô cùng xôn xao. Đa phần khán giả đều đồng tình với quan điểm của nữ diễn viên "Em Là Bà Nội Của Anh" vì đã có nhiều trường hợp bản cover thu hút được nhiều sự chú ý hơn bản gốc và đã là nghệ sỹ thì không ai muốn điều đó xảy ra.

Dân mạng xôn xao trước phát ngôn từ Miu Lê: Không muốn Hương Ly cover nhạc của mình - Hình 2

Hương Ly nổi lên như một hiện tượng cover cùng loạt ca khúc nổi bật như Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh, Từng Yêu ... nhưng cô nàng lại dính scandal bản quyền âm nhạc với Erik, Đức Phúc và Khắc Việt. Liên tục những phát ngôn vô ơn cùng sự cố hát live đã kéo danh tiếng của Hương Ly đi xuống. Người hâm mộ liên tục chỉ trích nữ ca sĩ lẫn êkip của cô vì cách cư xử yếu kém trong nghề.

Sau loạt lùm xùm, cho dù có phát hành những sản phẩm âm nhạc mới, Hương Ly đều nhận kết quả tốt cùng độ phủ sóng không còn tốt như xưa. Điều đó chứng tỏ danh tiếng của ''thánh cover'' đã bị ảnh hưởng rất nhiều.

Kết quả hình ảnh cho hương ly

Mặc dù không lên tiếng chính thức về những lời nhận xét của Miu Lê nhưng Hương Ly cũng đã thả một bình luận ''sương sương'' vào bài đăng của quản lý Ngô Kiến Huy khi người này chia sẻ: ''Dù không biết đúng sai phát ngôn của ai nhưng cá nhân mình nghĩ Nguyễn Hương Ly cover bài của ai thì tức là bài đó hot thật, haiza khổ thân...''

Hương Ly lên tiếng bóng gió trước phát ngôn 'cà khịa' của Miu Lê
Hương Ly lên tiếng đáp trả gay gắt chuyện Miu Lê 'cà khịa' - Hình 2
Miu Lê trong một talkshow gần đây.

.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.