• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Dân mạng ào ào vào trang fanpage của Meghan để đánh 1 sao

Tin tức

Sau loạt lùm xùm giữa nàng dâu bất trị Meghan Markle và hoàng gia Anh, chiều ngày 13/1, nữ hoàng Anh đã đưa ra tuyên bố chưa từng có trong lịch sử, chính là cho phép vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan Markle rút khỏi Hoàng gia Anh. Họ cũng sẽ được tự do đi lại giữa Vương quốc Anh và Canada trong một thoả thuận sẽ được hoàn tất trong vài ngày sắp tới.

Nữ hoàng trên đường đến cuộc họp gia đình vào ngày 13/1

Gia đình chúng tôi và tôi hoàn toàn ủng hộ mong muốn của Harry và Meghan khi các cháu muốn một cuộc sống như các gia đình trẻ.

Nữ hoàng đã gọi vợ chồng cháu trai bằng tên, dẫn đến những suy đoán rằng Harry và Meghan đã bị huỷ tước hiệu. Toàn bộ lùm xùm này đã khiến nhiều người nổi giận với cách hành xử của Meghan lẫn Harry với bà của mình. Mặc dù trang facebook Meghan, Duchess of Sussex không phải là page chính thức nhưng nó cũng đã nhận được rất nhiều lượt đánh giá từ mọi người trên khắp thế giới.

Lúc đầu, tôi nghĩ rằng cô ta thật hoàn hảo. Nhưng chúng ta đã hoàn toàn sai. Cô ta đang cố gắng hạ bệ Hoàng gia. Hãy tự phá huỷ danh tiếng của bản thân cô và nên để hoàng gia yên đi. Harry cũng nên ''khôn lớn''. Anh ta từng là thành viên Hoàng gia yêu thích của tôi nhưng sau khi xem đoạn phim về cảnh anh ta đang luồn cúi để cầu xin cho công việc của vợ, tôi đã hoàn toàn thất vọng.

Thật xấu hổ cho Meghan Markle. Cô biết những gì chờ đón cô nếu bước chân vào hoàng gia mà đúng không? Cô đã làm xấu hổ nước Mỹ và cả nữ hoàng. Bà ấy xứng đáng những thứ tốt hơn và Harry cũng vậy. Wow! Thật là sáo rỗng làm sao.

Tránh xa nước Mỹ ra. Chúng tôi đã có đủ những kẻ rác rưởi, chúng tôi nghĩ rằng đã có thể loại bỏ được cô. Nước Anh cũng không hề thích cô đâu. Đến Canada, họ sẽ nhận bất kỳ ai vì đấy là cái hố rác của nhân loại. Cô sẽ cảm thấy như ở nhà thôi.

Meghan là một con quỷ tự yêu bản thân.

Tôi không bao giờ thích cô ta. Meghan quá ''Mỹ''

Thật ích kỷ. Chia rẽ nội bộ hoàng gia chỉ để nhận được nhiều sự chú ý hơn. Tội nghiệp Harry.

Cô ta thật rác rưởi, lại còn nói rằng không thích tổng thống hiện tại của nước Mỹ (Donald Trump). Hãy biến đi thật xa. Giờ tôi đã hiểu rằng tại sao họ không hề ưa cô.

Thật là một ả nước mắt cá sấu! Quý ông quý bà, hãy gặp Yoko Ono (vợ John Lennon) của Hoàng gia Anh!!!

Ly dị Harry và để anh ta trở về lại với Hoàng gia.

Ở lại Canada và đừng bao giờ quay lại. Làm ơn hãy khôn lớn. Cô có hạnh phúc khi khiến người khác đau lòng không?

Tôi nghĩ rằng Hoàng tử Harry đã có một quyết định nhanh chóng và tệ hại với cô ta. Anh ta sẽ sớm hối hận về nó vì rời bỏ gia đình mình vì vợ. Ai biết rằng sau này cô ta sẽ như thế nào, không yêu anh ta đến nỗi có thể hoà nhâp vào cuộc sống của Harry. Tôi chẳng thể nói những điều tích cực về người phụ nữ này. Cám ơn chúa vì còn có Kate, một người mẹ và vợ và cũng là hình mẫu cho những người phụ nữ trẻ. Harry, tại sao...

Hãy để Harry yên, dừng việc điều khiển anh ta lại.

Cô ta muốn một cuộc sống sung sướng như trong mơ nhưng lại lờ đi những trách nhiệm đi cùng chức vị đó.

Trong hàng nghìn đánh giá của trang Meghan, Duchess of Sussex, rất hiếm những đánh giá ủng hộ hành động của Meghan nhưng móc mỉa cô lại rất nhiều.

Chỉ là một cặp đôi tận hưởng cuộc sống thôi mà.

Tôi chưa bao giờ gặp hai bạn nhưng tôi rất vinh dự nếu cả hai chuyển đến Canada. Meghan, bạn rất đẹp.

Chào mừng công chúa đến Canada.

Có thể thấy rằng sau scandal ''Megxit'' này, danh tiếng của cả Meghan lẫn Harry đều bị tổn hại ít nhiều. Nếu như Meghan bị coi là một kẻ phản bội với ý định chia rẽ chồng mình với gia đình thì Harry mang tiếng xấu là một người đàn ông sợ vợ và bị thao túng đến mức phản bội Hoàng gia.

Harry và người vợ thị phi của anh

Đọc thêm: Giây phút lịch sử: Nữ hoàng đồng ý cho gia đình Harry rút khỏi Hoàng gia Anh

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.