• Về đầu trang
Tiểu Tinh
Tiểu Tinh

Bị tung clip trong khu cách ly, Vũ Khắc Tiệp giận dữ: 'Bạn đã cắt ghép chỉnh sửa quá mất dạy và mất nhân cách'

Showbiz

Cách đây vài tiếng, một đoạn clip của Vũ Khắc Tiệp được phóng viên ghi lại tại khu cách ly được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong clip, ông trùm chân dài mặc áo bệnh nhân và miệng không ngừng than thở:

Ở đây rất ngột ngạt. Anh nghĩ anh không bị bệnh mà đến đây anh bị bệnh đấy. Anh bị bệnh vì ở đây khác hoàn toàn với cuộc sống và sinh hoạt của anh ở bên ngoài. Anh đợi đến chiều nay mà không được thì anh sẽ viết lên Facebook.

Chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp tại khu tập trung ở Cát Lái (quận 2)
Nguồn clip: Zing.vn

Cụ thể, hôm 9/3, Chủ tịch UBND quận 2 ký quyết định đưa Vũ Khắc Tiệp đi cách ly tại khu tập trung ở Cát Lái (quận 2) vì anh có thời gian lưu trú tại Italy khi dự Tuần lễ thời trang Milan (Italy). Vũ Khắc Tiệp cho hay anh sẽ chấp hành quy định trong khu cách ly.

Trước đó, trưởng phòng Y tế dự phòng quận 2 (TP.HCM) cho biết Vũ Khắc Tiệp về nước vào ngày 25/2 và được yêu cầu cách ly tại nhà nhưng không tuân thủ. Người này thường xuyên check-in ở nhiều địa điểm.

Vũ Khắc Tiệp chia sẻ hình ảnh tại nơi cách ly.

Tuy nhiên, sau khi đoạn clip được chia sẻ, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục đăng đàn bức xúc khi phóng viên cố tình cắt ghép, chỉnh sửa nội dung của anh theo hướng tiêu cực.

Chia sẻ mới nhất của Vũ Khắc Tiệp được anh đăng tải trên trang cá nhân sau khi được clip được phát tán rộng rãi trên truyền thông, báo chí.

Mình biết họ lấy mình làm truyền thông ... và quả là không sai từ hôm qua đến đây không làm gì khác ngoài lên phỏng vấn. Và họ hỏi mình đến đây thế nào. Bác sĩ ở đây chăm sóc tốt không.... hỏi không đúng chủ đề. Mình không hề biết bạn kia là báo Zing vì bạn đi cùng một bác sĩ và mặc bảo hộ giống nhau. Bạn quay tất cả những điều mình nói lại nhưng bạn đã cắt ghép chỉnh sửa quá mất dậy và mất nhân cách.

Việc hệ trọng nhất là kiểm tra xem mình có dương tính hay không để còn đề phòng với nhiều ng khác. Nhưng đối với họ điều này không quan trọng bằng việc PR cho mọi ng thấy.

Tất cả chúng ta cùng đánh đổi mọi thứ trong giai đoạn này để cùng nhau chống dịch nhưng hiện tại mình thấy mọi thứ quá kinh khủng.

Bên cạnh đó, Vũ Khắc Tiệp cũng cho biết hiện tại vẫn chưa ai đến xét nghiệm cho anh.

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp cũng bị một chủ tài khoản T.A.N đăng đàn tố trong thời gian cách ly tại nhà, “ông trùm chân dài” vẫn đi gặp café cùng bạn bè. Trong bức ảnh đính kèm mà T.A.N đăng tải cho thấy một người đàn ông đeo kính đen, có ngoại hình giống với Vũ Khắc Tiệp, đang ngồi trong một quán cà phê sang trọng tại trung tâm TP.HCM.

Sau khi nhận được thông tin trên, Vũ Khắc Tiệp khá giận dữ và lên tiếng trần tình.

Anh nói nghe này, trước khi up (tải lên) ảnh nào nên hỏi thẳng chủ nhân chính xác ngày giờ rồi hãy up. Đừng để anh share về em nhé... Hình này chụp từ tháng 2 tại Park Hyatt. Hỏi thẳng 4 bạn trong hình là rõ nhé.

Đáp lại thông tin phản hồi từ Vũ Khắc Tiệp, chủ khoản T.A.N đã chỉnh sửa và bổ sung một đoạn trong bài đăng trên. Cụ thể, người này viết:

Thân gửi anh Tiệp, nếu thời gian tôi ghi là sai và anh nói là tấm hình này vào cuối tháng 2, thì thế này, anh về Việt Nam ngày 24/2, dù lúc đó Việt Nam chưa có ra lệnh cách ly nhưng nếu anh là người có ý thức và anh nói anh tuân thủ đúng như nhà chức trách nói, vậy sao anh vẫn ra đường đi lung tung trong giai đoạn lẽ ra anh phải ở nhà? Anh vừa về là đã đi khắp nơi ngay thì ý thức anh ở đâu? Anh và cả những người đi cùng anh nữa. Tỏa ra khắp nơi....

Màn "khẩu chiến" của cả hai đi đến cao trào khi Vũ Khắc Tiệp để lại bình luận bên dưới bài viết đòi hành hung chủ khoản đăng đàn tố mình.

Sự việc vẫn đang được làm rõ và liên tục cập nhật.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.