• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Binz viết tâm thư gửi thí sinh Rap Việt sau màn Đối đầu đầy gay cấn và cũng nhiều tranh cãi

Showbiz

Tối 3/10, tập mới nhất của chương trình Rap Việt đã được lên sóng với màn trình diễn đến từ đội Binz, bao gồm 9 thí sinh Ricky Star, R.Tee, Mac Junior, Thành Draw, RPT Gonzo, 16 Typh, Lee Boo, Lil.Cell và Hành Or với 4 lượt đấu để chọn những gương mặt đi tiếp vào vòng sau.

Ở vòng Chinh phục, đội Binz được khán giả kỳ vọng rất nhiều vì có những gương mặt nổi bật như Thành Draw, Ricky Star, 16 Typh... Tuy nhiên khi tập 10 Rap Việt được phát sóng, rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thất vọng với chủ đề retro mà Binz đưa ra. Chủ nhân hit Bigcity boi yêu cầu thí sinh đội mình làm mới những ca khúc cũ và dựa trên chất liệu xưa để sáng tác nhạc.

Trên mạng xã hội, rất nhiều ý kiến nhận xét rằng tập 10 Rap Việt trôi qua một cách bình lặng và không hề có điểm nhấn nào đáng giá. Bên cạnh đó, chủ đề retro cũng là một thử thách khó nhằn khi phải kết hợp với Rap/Hiphop khiến các ca khúc được mang lên sân khấu không thể thỏa mãn đôi tai người nghe.

Đứng trước những lời nhận xét của cư dân mạng, mới đây Binz đã viết hẳn một bức tâm thư dài đăng tải lên tài khoản Facebook có dấu tích xanh của mình để động viên học trò nuôi dưỡng tình yêu với nghệ thuật, đồng thời bày tỏ sự tự hào của mình khi được hỗ trợ, dẫn dắt những tài năng trẻ của làng rap Việt Nam.

Có thể anh đã quen với việc này nhưng tụi em thì chưa, anh muốn gửi đến những ngôi sao của anh dù tụi em có làm đúng hay sai đến đâu đi nữa thì cũng sẽ có người yêu và kẻ ghét, đó là điều tất yếu. Đặc biệt là trên con đường nghệ thuật, là thứ càng mơ hồ và không rõ trắng đen đúng sai nên đôi khi họ không cần lí lẽ để phán xét.

Quan trọng nhất là các em không phụ lòng chính bản thân mình và không bao giờ để những điều đó giết chết người nghệ sĩ tài năng trong các em. Dù cho có dừng lại ở bất kì lúc nào trong cuộc thi này đó cũng chỉ là một bước khởi đầu mới. Anh tự hào và nể phục tất cả bọn em.

Bài đăng của rapper nổi tiếng nhanh chóng nhận về hơn 90 nghìn lượt thích chỉ trong thời gian ngắn cùng hàng nghìn bình luận. Trước những lời đầy ngọt ngào của Binz, người hâm mộ tấm tắc khen anh sống tình cảm và bày tỏ sự ủng hộ với anh cũng như dàn thí sinh Rap Việt.

Có thể thấy rằng Binz khá thân thiết với các thành viên của đội mình. Kể từ khi chương trình Rap Việt được khởi động, anh thường xuyên đăng tải loạt ảnh chụp chung cùng dàn thí sinh lên mạng xã hội.

Hy vọng ở những tập sau của Rap Việt, đội Binz sẽ thêm bùng nổ để thỏa lòng những kỳ vọng của khán giả.

Đọc thêm: Trấn Thành tiếp tục khóc trên sân khấu 'Rap Việt', khán giả đề xuất nên chuyển sang dẫn 'Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly'

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.