• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Bỏ bê việc học, thiếu bài vở nghiêm trọng, Lưu Hạo Nhiên bị lưu ban không thể tốt nghiệp

Showbiz

Trang Ifeng cho hay, Lưu Hạo Nhiên bắt đầu theo học tại Học viện Hí kịch Trung Ương vào tháng 9/2015, thời gian này dựa trên thông báo nhập học mà nhà trường của cho anh chàng. Thế nên tính đến nay, ngôi sao sinh năm 1997 chắc chắn phải tốt nghiệp.

Tuy nhiên, trong buổi lễ tốt nghiệp của Học viện Hí kịch Trung vào ngày 26/6, anh chàng không có mặt, cho thấy anh đã bị lưu ban và không thể tốt nghiệp.

luu hao nhien 11

Lý do dẫn đến việc này là vì Lưu Hạo Nhiên luôn bận rộn quay phim, thời điểm ghi hình tác phẩm Cửu Châu Miêu Phiểu Lục, anh ở cùng đoàn phim suốt 9 tháng. Thêm vào đó là lịch trình dày đặc với phim điện ảnh Thám Tử Phố Tàu và 10 bộ phim khác khiến mỹ nam răng khểnh lâm vào tình trạng vắng mặt nghiêm trọng. Anh chàng bị thiếu bài, thiếu thời gian lên lớp, đến màn biểu diễn lớn trước tốt nghiệp cũng không tham gia, luận văn tốt nghiệp không hề có.

luu hao nhien 44

Lưu Hạo Nhiên trong phim Cửu Châu Miêu Phiểu Lục.

Truyền thông sau đó liên hệ với nhân viên công tác của Lưu Hạo Nhiên làm rõ sự tình thì nhận được câu trả lời rằng, Lưu Hạo Nhiên trước đây đã phản hồi về vấn đề học hành trong một cuộc phỏng vấn, anh nói:

"Gần đây vì lý do công việc lại gia nhập đoàn làm phim rồi, suýt chút nữa làm không làm xong bài tập ở trường, giờ phải làm xong công việc trong tay, quay xong phim điện ảnh sẽ tiếp tục dùng thời gian làm bài tập mà trước đây đã để lỡ".

luu hao nhien 30

Vì vấn đề lưu ban ảnh hưởng khá lớn với hình tượng của một ngôi sao nên thông tin nhận được sự quan tâm sát sao của công chúng. Nhiều người bày tỏ sự thông cảm với anh chàng:

[+18934] "Hồi năm nhất, có người từng nói tỉ lệ đi làm của anh ấy cao nhất, nên nếu thật sự vì những tác phẩm xứng đáng mà trì hoãn bài vở cũng có thể thấu hiểu, huống hồ chi anh ấy còn có khoá học bù, rất có trách nhiệm với bản thân, chuyện riêng của anh ấy thì tôi không biết nhưng với vai trò là một diễn viên không phải vẫn nên dựa vào tác phẩm để bàn tới hay sao?".

[+15885] "Em trai Lưu Hạo Nhiên từng đề cập đến chuyện này trước đó rồi, quay xong phim sẽ về trường xử lý vấn đề tốt nghiệp, hiện tại việc cậu ấy đi quay phim cũng được nhà trường phê chuẩn".

[+6991] "Lưu Hạo Nhiên tự nói chuyện học ở trường chưa xử lý xong mà, không cần làm rối lên, vụ này cũng chỉ là kéo dài thời gian tốt nghiệp mà thôi".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.