• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lưu Hạo Nhiên chỉ nhận thư không nhận quà từ fan, hoá ra có cả một lý do ấm áp đằng sau

Showbiz

Mặc dù đã nổi tiếng nhiều năm nhưng Lưu Hạo Nhiên trước sau vẫn luôn giữ thái độ khiêm tốn với mọi người xung quanh bất kể là đàn anh đàn chị, đồng nghiệp, phóng viên hay người hâm mộ.

Mới đây, khi ngôi sao sinh năm 1997 xuất hiện tại sân bay, anh lần nữa chứng minh đức tính tốt đẹp của mình. Cụ thể, lúc fan theo sát rồi đòi tặng quà, Lưu Hạo Nhiên đã chắp tay tỏ lòng cảm ơn sau đó lắc đầu từ chối.

Lưu Hạo Nhiên khiêm tốn từ chối quà, chỉ nhận thư của fan.

Vì đó cũng là tấm lòng của fan nên lúc bất đắc dĩ nói ra lời này, động tác của anh mang theo chút ngại ngùng. Cả quá trình diễn ra trong tích tắc và đôi bên đều rất nhẹ nhàng, lịch sự. Khi fan hỏi liệu có thể nhận thư, anh chàng liền sẵn sàng đón lấy, nói cảm ơn đầy chân thành.

lostbird vn luu hao nhien

luu hao nhien 13

Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta quyết tâm từ chối quà của người hâm mộ. Trước đó, anh liên tục bị chụp lại cảnh không nhận quà chỉ nhận thư. Thậm chí, Lưu Hạo Nhiên còn gửi thư tay, nhắn nhủ rằng mọi người có thể viết thư cho anh vì mỗi phong thư anh sẽ dành thời gian đọc nhưng tặng quà thì không được vì quà mua bằng tiền mà anh không muốn fan tốn tiền vì mình.

lostbird vn luu hao nhien 2

Lưu Hạo Nhiên chỉ nhận thư không nhận quà.

Mình xin các cậu đấy, đừng mua quà cho mình nữa. Hiện tại mình đi làm rồi nên mình hiểu kiếm tiền không phải là chuyện dễ dàng gì. Bất luận các cậu dùng tiền của bố mẹ hay tiền của bản thân, mình cũng không hy vọng các cậu dùng số tiền đó để mua quà đâu, nhất là đừng mua những vật phẩm đắt tiền!

Bắt đầu từ lúc bức thư này được gửi đi, bất luận là ở sân bay hay sự kiện nào, mình chỉ nhận thư từ hay postcard của các cậu, mình không nhận bất cứ quà tặng nào hết. Mình hiểu rõ tâm ý của tất cả. Nếu mọi người thật sự dư dả tiền bạc thì hãy cùng với mình giúp đỡ những em nhỏ cần được cơm no áo ấm, cắp sách đến trường nhé. Để các em ấy có cuộc sống tốt hơn mới chính là món quà tuyệt vời nhất đối với mình.

lostbird vn luu hao nhien 1

Bức thư Lưu Hạo Nhiên gửi đến fans, mong mọi người đừng gửi quà cho anh chàng.

Hành động của Lưu Hạo Nhiên quả thật rất cảm động. Cộng đồng mạng dành cho anh không ít lời khen ngợi, lan truyền tấm gương sáng này khắp các diễn đàn.

[+12848] "Hạo Nhiên của chúng ta lúc trước từng nói rồi, chỉ nhận thư không nhận quà".

[+1999] "Vừa mộc mạc vừa ấm áp".

[+1333] "Nét chữ của cậu ấy không thể khen đẹp được nhưng phải khen là rất đáng yêu".

[+978] "Thư cậu ấy viết cho fans, mỗi một nét đều rất chân thành".

[+748] "Thật sự ấm lòng làm sao, làm fan của cậu ấy nhất định sẽ rất hạnh phúc, không hề có khoảng cách giữa ngôi sao và người thường ở đây".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.