• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Bố Meghan Markle không dự đám cưới Hoàng gia của con gái sau scandal dàn dựng ảnh kiếm tiền

Showbiz

Theo trang TMZ, ông Thomas Markle - bố ruột của Meghan Markle, sẽ không tham dự đám cưới của con gái và Hoàng tử Harry vào ngày 19/5 vì không muốn gây thêm rắc rối cho gia đình hoàng gia sau scandal dàn dựng ảnh với paparazzi để kiếm tiền.

harry meghan 5x3

Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle.

Cụ thể, khoảnh khắc Thomas Markle ngồi lướt web, tìm kiếm những thông tin về đám cưới con gái từng khiến công chúng thích thú, thực chất là màn dàn xếp trị giá 100.000 bảng Anh (hơn 3 tỷ VND) giữa ông và paparazzi. Các bằng chứng được đưa ra thông qua một đoạn clip từ camera của tiệm Internet.

photo 1 15262832766861733532612

Bức ảnh của ông Thomas từng được truyền thông và công chúng quan tâm.

photo 1 15262831497811342820999

Nhưng thực chất đó chỉ là một màn dàn dựng mang giá trị tiền bạc.

Vụ việc diễn ra vài ngày trước đám cưới long trọng khiến Meghan Markle chịu đả kích lớn. Trước đó, cô cũng chịu tổn thương khi bố ruột từ chối có mặt tại đám cưới vì lên cơn đau tim. Dù vậy, Meghan vẫn mong công chúng cảm thông cho bố mình.

Đại diện cung điện Kensington thay mặt Meghan Markle phát biểu: “Đây là một thời khắc buồn với cô Markle vì sự việc diễn ra chỉ vài ngày trước đám cưới. Cô và Hoàng tử Harry mong mọi người một lần nữa dành sự thấu hiểu và tôn trọng đối với ông Markle trong tình huống khó khăn này”.

britain australia nzealand war ww1 history anzac

Về phần Thomas Markle, ông nói với một trang tin của Mỹ rằng mình không có ý gây hại cho Meghan hay gia đình hoàng gia khi thiết lập buổi chụp hình thoả thuận trị giá 100.000 bảng Anh (hơn 3 tỷ VND) tại một tiệm internet. Thomas khẳng định, buổi chụp hình không phải vì tiền mà thay vào đó là nâng cao hình ảnh của ông.

Ông giải thích bản thân đã bị "phục kích bởi các tay săn ảnh, những người luôn bám đuôi để chụp tình huống xấu hổ nhất" trong năm qua. Bố Meghan Markle cho biết, hình ảnh "mua bia, xuề xoà và ẩn dật" khiến ông "trông giống như một bợm rượu".

prod thomas markle snr does some late night shopping in rosarito mexico

Khoảnh khắc thường ngày của ông Thomas.

Thomas cũng tiết lộ rằng kể từ khi Meghan bắt đầu hẹn hò với Hoàng tử Harry, ông đã được đề nghị "từ 50.000 đến 100.000 đô-la cho các cuộc phỏng vấn" (khoảng 1 - 2 tỷ VND) nhưng ông đã từ chối tất cả.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.