• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

BTC Việt đứng sau fanmeeting Running Man tại Việt Nam và loạt phốt báo hiệu điềm chẳng lành

Showbiz

Vào năm 2017, sau sự việc quỵt tiền lương của nhân viên và bị cựu thành viên nhóm I.C.E, Yuna tố cáo CEO HS Entertainment quấy rối tình dục khi cố tình đụng chạm vào đùi và bụng cô thì "danh tiếng" của công ty này đã nổi như cồn trong cộng đồng fan KPop.

Cựu thành viên người Nhật của nhóm I.C.E, Yuna.

Không dừng lại ở đó mà vào năm 2018, Mr.Nam người được cho là CEO của HS Entertainment đã nhiều lần xuất hiện chung với nữ ca sĩ Hòa Minzy trong nhiều sự kiện khác nhau. Đỉnh điểm là vào buổi lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards 2018, Hòa Minzy đã khiến cho cộng đồng A.R.M.Y (fandom của nhóm nhạc BTS) tức giận khi lợi dụng mối quan hệ để vào sau hậu trường nhằm gặp gỡ và đi chung đường với BTS.

Hòa Minzy khoe album có chữ ký của BTS.
Mr. Nam ngồi bên cạnh nữ ca sĩ.

Ở đời người ta thường rỉ tai nhau câu nói: "Tốt khoe, xấu che" nhưng đối với nữ ca sĩ thì hành động thiếu suy nghĩ này đã khiến cô mất đi một lượng fan đáng kể và nhận về rất nhiều chỉ trích.

Chưa hết, vị CEO này đã tặng cho giọng ca Rời Bỏ album có chữ ký của BTS. Sau sự việc trên nữ ca sĩ đã cúi đầu xin lỗi cộng đồng A.R.M.Y nói riêng và fan KPop nói chung; hơn thế, cô cũng quyết định "rời bỏ" fandom.

Nhắc tới HS Entertainment chắc không nhớ hành động làm ăn bê bối và thiếu tổ chức ở buổi MBC Music K-plus Concert vào năm 2017 được tổ chức ở sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Ban đầu, BTC thông báo sẽ phát hành 40.400 vé cho 2 đêm diễn và mức vé cao nhất sẽ là 3.800.000 VND; bên cạnh đó, phía nhà tổ chức cũng hứa hẹn sẽ đem đến nhiều hoạt động văn hóa giải trí khác song song với sự kiện MBC Music K-plus Concert.

Thế mà, chỉ 2 ngày trước khi chương trình diễn ra thì BTC ra thông báo hủy bỏ toàn bộ phần diễn của sao Việt và nhóm DJ Doc (Hàn Quốc), cùng tất cả hoạt động bên lề. Nhận thấy chương trình đang đứng trên bờ vực đổ bể, BTC quyết định mở bán vé mua 1 tặng 1 vé. Tuy nhiên, với cách làm "nói một đằng làm một nẻo" như trên thì HS Entertainment đã khiến không ít người phẫn nộ.

Có rất nhiều fanpage của các nhóm nhạc KPop đăng tải bài tẩy chay đêm nhạc hội này.

Sắp tới vào ngày 1/12, HS Entertainment sẽ "thầu" chương trình fanmeeting Running Man được tổ chức tại khu đô thị Sala, quận 2, TPHCM. Lần này cũng không ngoại lệ, cận kề ngày diễn ra sự kiện nhưng các vụ bê bối vé và khách mời đã khiến cộng đồng fan Running Man bức xúc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.