• Về đầu trang
NNQ
NNQ

BTS V đích thân "dằn mặt" kẻ tung tin đồn hẹn hò con gái chủ tịch tập đoàn Paradise?

Showbiz

BTS V gần đây bị cuốn vào một tin đồn thất thiệt do cư dân mạng nặc danh thêu dệt nên. Chỉ từ một bức ảnh anh tham dự chung một cuộc triển lãm với chủ tịch tập đoàn Paradise cùng vợ và con gái, nhiều người đã lan truyền tin đồn nam idol hiện đang hẹn hò với "ái nữ" tập đoàn Paradise.

Được biết, tập đoàn Paradise sở hữu khách sạn Paradise City - một khu nghỉ dưỡng sang trọng nổi tiếng ở Hàn Quốc cùng nhiều doanh nghiệp khác.

Công ty quản lý HYBE đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn và tuyên bố V chỉ quen biết với gia đình chủ tịch Paradise. Đến rạng sáng ngày 15 tháng 10, có vẻ như đến lượt đích thân V lên tiếng về sự việc.

V: "Thật thảm hại làm sao. Mình muốn hát 'UGH!' quá đi."

Anh đăng tải trạng thái mới trên mạng xã hội Weverse: "Thật thảm hại làm sao. Mình muốn hát 'UGH!' quá đi." Trong đó 'UGH!' là bài hát mà BTS nói về cư dân mạng và những kẻ tung tin đồn thất thiệt.

Lời bài hát có đoạn: "Cứ thoải mái đụng chạm đi. Vì chẳng có ai thèm ngăn các người đâu. Thật thật giả giả, trắng lại hóa đen, ở cái nơi này, bọn họ là những kẻ có khả năng tự biên tự diễn siêu đỉnh".

"Hôm nay trong giấc mơ, mình sẽ bắn những mũi kim tẩm độc vào gáy những người đó. Chú ý gáy của bạn đi. Shoot Shoot"

Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ tiếp tục đăng một dòng trạng thái "gắt" không kém, có vẻ như là để gửi tới những người tung tin ác ý ngày hôm qua: "Hôm nay trong giấc mơ, mình sẽ bắn những mũi kim tẩm độc vào gáy những người đó. Chú ý gáy của bạn đi. Shoot Shoot"

Theo: weverse
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.