• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

x Các nữ idol từng tủi thân suýt khóc khi bị body shaming ngay trên sóng truyền hình và fan meeting

Showbiz

Mặc dù body shaming không phải là một vấn đề mới ở Hàn Quốc, nhưng rất khi ít diễn ra ở nơi công cộng bởi hầu hết các bình luận đến từ những cư dân mạng ẩn danh và anh hùng bàn phím. Tuy nhiên có một vài lúc các thần tượng lại bị MC hoặc khán giả công khai body shaming khi đang ghi hình cho show hoặc trên sóng truyền hình vì thân hình không hoàn hảo của họ.

1. Sulli - f(x)

Trong một lần xuất hiện trên chương trình Hello Counselor của đài KBS, một khán giả nam đã đặt câu hỏi với tất cả các thành viên f(x) rằng liệu họ có thể giảm cân hay không, đặc biệt là Sulli.

Người này nhận xét cánh tay và bắp chân của cố thần tượng quá béo và điều này khiến Amber vô cùng tức giận. "Bạn có thể nêu ý kiến của riêng mình, nhưng bạn không nên làm tổn thương người khác", Amber nói.

2. Jihyo (TWICE)

Trong thời gian ghi hình cho show sống còn SIXTEEN Jihyo đã gặp nhiều trải nghiệm không vui với nạn body shaming. Một nhiếp ảnh gia khi tác nghiệp với photoshoot ảnh nhóm đã thẳng thừng tuyên bố: "Jihyo, em trông béo thế".

Chính vì vậy, nữ ca sĩ đã cố gắng nấp sau các thành viên khác trong buổi chụp với suy nghĩ mình sẽ làm xấu đội hình nhưng nhiếp ảnh gia này lại một lần nữa làm tổn thương Jihyo khi liên tục la hét vì không thể thấy được mặt cô.

Và những vấn đề của Jihyo vẫn chưa kết thúc kể từ khi ra mắt với TWICE. Trong một buổi fan meeting, các thành viên TWICE đã được hỏi rằng họ sẽ phù hợp với môn thể thao nào tại Idol Sports Athletics Championships. Jeongyeon là người thảo luận đầu tiên và khi Jihyo trả lời, một người hâm mộ đã hét lên “cử tạ”. Lúc đó nữ ca sĩ lộ rõ vẻ khó chịu và thậm chí trông như sắp khóc.

3. Kyla (cựu thành viên PRISTIN)

Khi bắt đầu ra mắt với PRISTIN, cô gái 17 tuổi phải đối mặt với sự chỉ trích rất lớn từ cư dân mạng vì quá mũm mĩm. Những topic và bình luận về thân hình cô tràn ngập trên các mạng xã hội khiến fan của Kyla phải ái ngại.

Nếu điều đó vẫn chưa đủ tệ, có những tin đồn rằng trong các fan meeting và buổi biểu diễn, đám đông sẽ im lặng trong suốt thời gian Kyla biểu diễn như một cách tẩy chay. Tại một sự kiện fansign bộ phận máy quay đã bỏ qua nữ thần tượng tội nghiệp trong thời gian tạo dáng chụp ảnh cá nhân trên sân khấu và tập trung vào các thành viên khác.

4. Wendy và Seulgi (Red Velvet)

Wendy và Seulgi đã từng là nạn nhân của body shaming trong quá khứ nên quản lý của cả hai kiểm soát rất chặt chẽ với thực đơn hàng ngày của hai nữ thần tượng.

Trong lúc ghi hình một chương trình thực tế, lúc off máy quay, Taeyeon của SNSD vì thương đàn em đã trách người quản lý của Wendy và Seulgivì đã khiến khiến 2 nữ ca sĩ cảm thấy áp lực đến mức "không thể thở được" bởi chính sự kiểm soát ăn uống đó.

6. YoonA (Girls’ Generation)

YoonA đã bị body shaming vì quá gầy trong nhiều năm, nhiều người gọi cô là "đứa trẻ biếng ăn", thậm chí còn nói rằng cô trông giống như một người già vì quá gầy và yếu.

YoonA được phóng viên hỏi một câu liên quan đến vòng 2 khi xuất hiện trên KBS Entertainment Weekly và câu trả lời của cô khiến ai cũng phải sốc: “Tôi không có vòng eo đầy đặn. Bàn tay của bạn nhỏ như thế nào?"

Đọc thêm: Ngạc nhiên với gu chọn visual của 12 công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc: Ông lớn nào cũng có 'khẩu vị' riêng

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.