• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

x: Có gì trong Nine One Hannam - khu phức hợp đắt đỏ nhất xứ Hàn, là nơi ở của G-Dragon và nhiều sao hạng A?

Showbiz

Hannam-dong toạ lạc ở trung tâm Seoul, nép mình ngay bên dòng sông Hàn cùng con đường đi xuyên thành phố. Không những thế, nơi đây còn có vị trí đắc địa được bao quanh bởi sông và núi Namsam. Nhờ những đặc điểm như vậy, Hannam-dong trở thành là một khu dân cư giàu có và thúc đẩy sự phát triển của khu vực lân cận thành “Beverly Hills của Hàn Quốc”.

Nhiều người nổi tiếng của xứ sở kim chi, bao gồm cả các ngôi sao K-Pop như BTS và EXO đều sống ở Hannam-dong. Họ bỏ tiền ra tậu các căn hộ nhìn ra sông trong khu chung cư an ninh cao như Hannam The Hill với giá hàng triệu đô la.

Mới đây Hannam-dong đã đón nhận một công trình mới có tên gọi Nine One Hannam - một khu phức hợp và nhà ở. Rất nhanh chóng, Nine One Hannam được gọi là "khu nhà ở đắt đỏ nhất Hàn Quốc".

Bao gồm chín tòa nhà, mỗi tòa nhà cao năm tầng không kể tầng trệt, khu phức hợp 341 căn này được coi là “pháo đài ở giữa thành phố”. Được bảo vệ bằng hệ thống xác minh bốn bước công nghệ cao, Nine One Hannam cung cấp bảo mật tối đa cho những người nổi tiếng muốn sự riêng tư hoàn toàn. Nơi đây còn có những tiện ích như đường đi bộ xuyên rừng, công viên, phòng tập thể dục, sân bóng rổ và sân golf, chợ, nhà hàng, bể bơi…

Sân bóng rổ

Bể bơi

Thậm chí, Nine One Hannam sang trọng đến mức còn có khách sạn chuyên phục vụ ăn sáng, chỗ để xe đạp riêng cho từng cư dân, phòng họp lớn cho những bữa tiệc gặp mặt.

Ăn sáng do bếp trưởng chuẩn bị

Tủ để xe đạp riêng

Phòng họp mặt

Về phần nội thất bên trong, từng căn nhà ở Nine One Hannam rộng hơn 241 mét vuông cùng trần cao và các phòng rộng rãi, cung cấp cho gia chủ không gian sống thoải mái.

Được biết, penthouse giống căn hộ mà G-Dragon sở hữu có giá 9.000.000.000 won (khoảng 174 tỉ VNĐ). Mới đây Lee Jong Suk cũng đã tậu một căn hộ ở khu Nine One Hannam này sau khi bán tòa nhà tại Gangnam, Shinsa-dong, Seoul.

Đọc thêm: Taeyeon luôn thức giấc lúc 6 giờ sáng, tiết lộ skincare routine và lý do dậy cực sớm để làm gì

Theo: Koreaboo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.