• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Fan Direction và fan BTS tạm'đình chiến' nhờ ca khúc mới 'Dynamite'

Showbiz

Kể từ khi BTS bắt đầu nổi tiếng trên toàn thế giới, fan của nhóm nhạc One Direction đã bày tỏ sự không hài lòng với đại diện đến từ Hàn Quốc. Hai fandom xảy ra xung đột trên mạng xã hội một cách thường xuyên và đỉnh điểm là khi Jimmy Kimmel, James Corden gọi BTS là "nhóm nhạc nổi tiếng nhất trên thế giới" trong một bài đăng trên Twitter, "cuộc chiến" thực sự đã diễn ra.

Tối nay trên #Kimmel Colin Farrell #SacredDeer, @PattonOswalt #Annihilation, âm nhạc từ Bishop Briggs @ThatGirlBishop #Dream và chúng tôi sẽ khiến các cô gái trẻ phải khóc với nhóm nhạc nổi tiếng nhất thế giới! @BTS_twt #BTSxJimmyKimmel.

Ở thời điểm đó, các Directioners đã sử dụng hashtag #1DisStillTheBiggestBoyband (1D vẫn là nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất) và trending trên Twitter khắp các nước.

Kể từ đó, Army (tên fandom BTS) và Directioner (tên fandom One Direction) rất hay xảy ra tranh cãi. Mỗi bên đều có lý lẽ riêng để cho rằng thần tượng mình luôn tuyệt vời nhất. Thế nhưng cuộc khẩu chiến kéo dài nhiều năm này đã tạm dừng (hoặc dừng hẳn) nhờ ca khúc mới của nhóm nhạc đến từ BigHit Entertainment - Dynamite.

Với những giai điệu mùa hè vui tươi, Dynamite đã trở thành MV có lượng xem công chiếu cao nhất lịch sử YouTube với 2,9 triệu người xem. Thành công của Dynamite cũng thu hút sự chú ý của nhiều Directioners, fan của nhóm nhạc Anh Quốc đã bày tỏ sự ủng hộ của mình dành cho BTS với hashtag #DirectionersWithARMY.

Ok các Directioners khác đang tham gia bữa tiệc vui vẻ này. Đây là ai thế mọi người ơi?

Làm ơn hãy cho tôi biết đây là ai. V đúng không?

Ai đó hãy cho tôi biết tên của anh ấy. Thật đáng yêu quá đi.

Cần giúp đỡ nè, anh trai này là ai vậy?

Cho những người không biết thành viên của BTS. Suga (tên thật à Min Yoongi) là thành viên lớn tuổi thứ 2 trong nhóm. Dù có hình ảnh lạnh lùng nhưng thực ra anh ấy rất dịu dàng và là một trong những rapper chính.

Cho những ai muốn trở thành Army.

- Hàng trên: J-Hope (Hoseok), V (Taehyung)

- Hàng giữa: Jimin, RM (Namjoon)

- Hàng cuối: Suga (Yoongi), Jungkook, Jin (Seokjin)

Không fan war trong fandom này nữa. #DirectionersWithArmy

Liệu 2 fandom lớn nhất thế giới này sẽ được gắn kết mạnh mẽ nhờ ca khúc gây nghiện Dynamite?

Khi fandom khác thấy Directioner và Army trở nên đoàn kết

Đọc thêm: Taeyeon luôn thức giấc lúc 6 giờ sáng, tiết lộ skincare routine và lý do dậy cực sớm để làm gì

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.