Trở lại đường đua KPop sau những tháng vắng bóng bằng single Dynamite, BTS đã tạo nên một cú nổ lớn trên tất cả các phương diện truyền thông, từ bảng xếp hạng nhạc số đến các trang mạng âm nhạc lớn,...
Đúng như tên gọi của bài hát Dynamite, BTS như kích 'ngòi nổ' thổi tung cái nóng mùa hè và tiếp thêm sức mạnh cho mọi người. Song, thành tích đáng gờm của nhóm nhạc nam 7 thành viên đã khiến không ít người bất ngờ và thán phục.
Phá vỡ kỷ lục người xem buổi công chiếu nhiều nhất thế giới
BTS không chỉ là nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc mang lại nhiều lợi nhuận cho đất nước mà còn là những chàng trai được xướng tên nhiều nhất trên đấu trường âm nhạc quốc tế lẫn trong nước. Không còn lạ lẫm khi BTS luôn luôn tạo những kỳ tích trước, trong và sau comeback; MV Dynamite đã đạt 2,9 triệu người xem, trở thành MV có lượng xem công chiếu cao nhất lịch sử YouTube.
"Kỷ lục sinh ra là để phá vỡ"
Chỉ sau 20 phút phát hành, Dynamite đã đạt 10 triệu lượt xem phá vỡ kỷ lục trước đó của ON phải tốn đến 1 giờ 6 phút.
1 giờ 14 phút là thời gian để Dynamite đạt được 20 triệu view và trở thành MV đạt 20 triệu view nhanh nhất thế giới. (Kỷ lục trước đó cần đến 4 giờ 32 phút).
MV cũng cán mốc 2 triệu lượt thích chỉ sau 1 giờ 3 phút, là MV đạt 2 triệu lượt thích nhanh nhất thế giới.
5 phút sau khi Dynamite phát hành, lần lượt Boy with luv, ON đứng trong top 3 bảng xếp hạng MelOn.
Top 10 trending tìm kiếm trên MelOn sau khi BTS phát hành Dynamite
#1. BTS
#2. Dynamite
#3. Spring Day
#4. ON
#5. UGH!
#6. My Time
#7. Friends
#9. Filter
#10. EgoMV tiếp tục đạt 3 triệu lượt thích chỉ trong 2 giờ 6 phút
Dynamite lần lượt debut No.1 trên nền tảng LINE Music, No.75 trên MelOn 24Hits Chart (BXH mới), No.42 trên FlO,...
Tính đến 13 giờ 30 phút, bài hát Dynamite No.1 iTunes 66 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Đối thủ "đáng gờm" của BTS chính là...
Mỗi khi BTS rục rịch trở lại thì chính là thời điểm cộng đồng ARMY (tên fandom của BTS) bắt đầu lo lắng với "người" mà mọi người thường dùng tên gọi thân thương là "Chị Xuân" để nhắc về. Cái tên ấy chính là bài hát Spring Day của nhóm. Bài hát "dai dẳng" chưa bao giờ lọt ra khỏi top 100 của bảng xếp hạng MelOn và luôn "đe doạ" ngôi vị đầu bảng bài hát mới của BTS.
Mới đây, "Chị Xuân" không đứng ngoài cuộc chơi khi tăng 39 hạng để trụ trong top 10 của bảng xếp hạng MelOn; trực tiếp đối địch với "em út" Dynamite. Liệu cuộc chiến của Spring Day và Dymanite sẽ như thế nào, phải chờ thêm những thành tích mới từ ca khúc comeback của BTS thôi.
Đọc thêm: Kpop Prediction gây tranh cãi khi 'tiên tri' thời gian tan rã của BTS, EXO, TWICE, BLACKPINK
Bình luận (0)
Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.