• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

x Nghe Jo Kwon kể về bóng ma ám ảnh các thế hệ nghệ sĩ trong trụ sở JYP, ai cũng nổi da gà

Showbiz

Mới đây việc SEVENTEEN gặp ma trong quá trình ghi hình cho show GOING SEVENTEEN 2020 khiến nhiều khán giả không khỏi hoảng sợ. Thần tượng cũng là con người bình thường nên họ cũng có những cảm xúc như sợ hãi, lo lắng. Thế nên khi cựu thành viên 2AM - Jo Kwon kể câu chuyện về bóng ma phòng tập trong tòa nhà JYP trên sóng truyền hình, khán giả mới hiểu ra lý do tại sao JYP lại bán đi trụ sở cũ.

Có một câu chuyện đáng sợ xảy ra từ thế hệ nghệ sĩ đầu tiên của JYP Entertainment, bao gồm cả Rain và Lim Jung Hee, đó là có một hồn ma cậu bé ở tòa nhà cũ của công ty. Có một cầu thang xuống tầng hầm và hầu hết mọi người từng ngã ở đó. Bản thân tôi cũng bị ngã một lần và Sunmi đã phải gọi xe cấp cứu cho tôi.

Không những thế, Jo Kwon còn tiết lộ rằng trong JYP có một thực tập sinh có khả năng nhìn thấy ma.

Một hôm, anh ấy nhìn lên cầu thang và bắt đầu cười. Tôi hỏi chuyện gì đã xảy ra và anh ấy nói rằng có một cậu bé đang ngồi gác chân ở đó. Anh ấy nhìn thấy một cậu bé. Tôi nghe nói rằng vị trí của tòa nhà từng là nghĩa trang.

Netizen Hàn đã bình luận sôi nổi về câu chuyện của Jo Kwon khi tập 19 của chương trình South Korean Foreigners được phát sóng. Hầu hết đều tin rằng Jo Kwon nói thật bởi tòa nhà JYP cũ vốn bị đồn thổi là có ma. Chính vì thế, Park Jin Young đã xây tòa nhà mới và bán đi tòa nhà cũ vào năm 2017.

- Mọi người có chắc rằng đó không phải là BamBam đang đùa giỡn không?

- Đây là một câu chuyện phổ biến đối với các nghệ sĩ JYP. Ngay cả TWICE cũng đã trải qua. Sana và Momo từng nhắc tới nó.

- Không quá khó hiểu khi JYP bán tòa nhà cũ đi nhỉ? Nhớ đem theo muối để trừ tà nhé.

- Jo Kwon nên kể câu chuyện có ma trong tủ áo quần.

Tòa nhà mới của JYP

Đọc thêm: Xôn xao tin công ty con của YG sắp ra mắt nhóm nhạc nữ, nhan sắc 4 thành viên gây chú ý

Theo: Allkpop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.