• Về đầu trang
Hamster và Cún
Hamster và Cún

Các phim Hàn sắp chiếu trên Netflix: Đầu tư khủng, nội dung siêu lạ hứa hẹn tạo cơn sốt mới

Showbiz

Hồ Sơ Y Tá Học Đường (The School Nurse Files)

Đây là bộ phim được dựa trên tiểu thuyết Y tá trường học: Ahn Eun-young của tác giả Chung Serang.

Trong phim Jung Yu-mi sẽ thủ vai Ahn Eun-young: cô y tá mới chuyển đến ngôi trường mới có khả năng trừ tà. Nam Joo-hyuk sẽ đảm nhận vai Hong In-Pyo: thầy giáo môn Hán văn- người đồng hành cùng Ahn Eun-young trong hành trình đi bắt ma.

Đây là bộ phim thuộc thể loại viễn tưởng kinh dị, hài hước. Dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 9 năm 2020.

Sweet Home

Bộ phim chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên kể về cậu học sinh cấp 3 Cha Hyun Soo- người sống ẩn dật và là một kẻ cô đơn đã mất gia đình. Sau khi Cha Hyun Soo chuyển đến một căn hộ, cậu đã gặp phải những câu chuyện vừa kì quái vừa bất ngờ.

Dự án bom tấn này có sự tham gia của các diễn viên như Song Kang, Lee Jin Wook, Lee Do Hyun, Go Yoon-jung. Đạo diễn đảm nhận bộ phim là đạo diễn Lee Eung-bok, người chỉ đạo nhiều bộ phim đình đám như Train To Busan, Goblin, Mr. Sunshine.

Được biết Netflix đã chi 2.4 triệu USD (56.1 tỉ VND) cho mỗi tập phim Sweet Home. Dự kiến phim sẽ được phát sóng vào nửa cuối năm 2020.

Love Alarm 2

Đây là phần tiếp theo của bộ phim Love Alarm 1. Bộ phim thuộc thể loại phim lãng mạn kể về một ứng dụng có thể cho người dùng biết được ai thích mình trong vòng bán kính 10m và từ đó chuyện tình tay 3 giữa Kim Jo Jo (Kim So Hyun), Lee Hye (Jung Ga Ram) và Hwang Sun Oh (Song Kang) bắt đầu.

Bộ phim dự kiến sẽ được chiếu vào năm 2021 với độ dài từ 6 đến 8 tập.

Hellbound

Hellbound là bộ phim viễn tưởng về những người bất ngờ bị đưa đến địa ngục và phải chống lại những con sư tử của địa ngục. Bộ phim có sự xuất hiện của tôn giáo mới- tôn giáo coi hành trình đến địa ngục là ý đồ của các Thần, cùng với thực tại siêu nhiên mà không thể biết đây là kì tích hay là nguyền rủa cũng như ẩn trong đó là các câu chuyện của những nhân vật sống trong một xã hội đầy hỗn loạn.

Bộ phim được đảm nhận bởi đạo diễn Yeon Sang Ho của bom tấn Train To Busan và có nhiều diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc tham gia điển hình là Yoo Ah In, Park Jung Min, Kim Hyun-joo, Won Jin-A,...

Hellbound dự kiến sẽ có khoảng 6 tập và chưa có thời gian công chiếu cụ thể.

The Sea of Tranquility

Đây là phần ngoại truyện được làm thành nhiều season của bộ phim cùng tên nổi tiếng ở Liên hoan phim ngắn năm 2014. The Sea of Tranquility lấy bối cảnh thế giới bị sa mạc hóa khiến nước và đồ ăn ngày càng khan hiếm và những người lính tinh nhuệ phải đi lấy lại các vật phẩm ở căn cứ nghiên cứu bị bỏ rơi trên mặt trăng trong vũ trụ rộng lớn.

Tác phẩm thuộc thể loại gay cấn SF đầy căng thẳng và đầy bất ngờ. The Sea of Tranquility có sự tham gia của các diễn viên: Gong Yoo, Lee Joon-hyuk, Kim Sun-Young, Bae Doona. Dự kiến phim sẽ kéo dài 8 tập và chưa có thời gian công chiếu cụ thể.

D.P Dog Days (Deserter Pursuit Dog Days)

Phim được chuyển thể từ Webtoon cùng tên, kể về người lính tên Ahn Joon Ho có nhiệm vụ tìm và bắt những đồng đội đào ngũ.

Trong phim, Jung Hae In sẽ đảm nhận vai chính là Ahn Joon Ho, đây cũng sẽ là người chứng kiến những câu chuyện, góc khuất đầy cảm động của những kẻ đào ngũ mà anh truy tìm. Ngoài Jung Hae In, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên gạo cội như: Kim Sung-kyun, Son Seok-koo. D.P Dog Days dự kiến có 6 tập và sẽ lên sóng vào năm 2021.

Một số comment của dân mạng Hàn Quốc về những bộ phim này:

D.P Dog Days  đến tận 2021 mới chiếu cơ á? Trời ạ...

The Sea of Tranquility được làm thành nhiều phần kìa!! Tôi đã từng ước là nó sẽ được làm theo thể loại hiện thực hóa SF đấy. Thực sự mong chờ quá đi.

Song Kang cố lên!!!

The Sea of Tranquility chắc chắn sẽ hay đấy

Trời ạ mong chờ thế!! Dùng Netflix đúng là đúng đắn.

Gong Yoo đẹp trai quá điii

Nhiều phim từ tiểu thuyết với Webtoon quá nhỉ. Thú vị đấy.

Tôi chờ Ahn Eun Young thành phim từ lâu lắm rồi đấy. The Sea of Tranquility tôi cũng đọc bản gốc rồi hay lắm nên cũng rất mong chờ phim này.

Theo: The Qoo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.