• Về đầu trang
Nguyễn Thành Đạt
Nguyễn Thành Đạt

Cách li COVID-19 phong cách Vương Tuấn Khải: Mỗi ngày đều ngồi cạnh cửa sổ... ngắm mây

Showbiz

Trong bài phỏng vấn với tạp chí Cosmopolitan số ra tháng 5, Vương Tuấn Khải mang đến cho độc giả một khía cạnh khác của bản thân, đồng thời chia sẻ về quãng thời gian cách li tại nhà của mình do ảnh hưởng từ dịch COVID-19.

Vương Tuấn Khải chụp ảnh cho tạp chí Cosmopolitan

Bài phỏng vấn cho biết, trong suốt thời gian cách li tại gia, Vương Tuấn Khải đã tìm ra cho mình một cách giải tỏa áp lực đặc biệt. Đó không phải là sử dụng smartphone, chơi game hay ngủ nướng... mà là "cách li tinh thần".

Thành viên của TFBOYS cố gắng phân tán sự tập trung cảm giác bí bách khi cách li bằng cách tìm kiếm và làm những công việc khác nhau trong ngày.

Thời gian nghỉ ngơi vì dịch COVID-19 kéo dài, Vương Tuấn Khải không sử dụng điện thoại quá nhiều, thay vào đó nam ca sĩ dành phần lớn thời gian để... ngồi bên bậu cửa sổ ngắm mây.

Thời thơ ấu, Vương Tuấn Khải đã có sở thích ngồi cạnh khung cửa, không phải để trầm tư hay nghe nhạc mà... đơn thuần ngắm nhìn cảnh vật, thế giới bên ngoài thông qua ô cửa sổ.

Phòng viên: Trong khoảng thời gian này, chuyện gì tiến triển nhanh nhất?
Vương Tuấn Khải: Mỗi ngày râu và tóc đều mọc rất nhanh!

Nam ca sĩ chia sẻ: "Bỗng một ngày, tôi thức dậy nhìn qua ô cửa sổ và đắm chìm trong khung cảnh trời xanh mây trắng, nhìn xuống khu chung cư thì đột nhiên phát hiện 4 chữ Trung Quốc cố lên!, nó khiến tôi vô cùng cảm động."

Ngoài ra, Vương Tuấn Khải cũng chia sẻ về tư duy âm nhạc của bản thân: "Âm nhạc của bạn vẫn ở đó thì nhất định sẽ có người lắng nghe". Vương Tuấn Khải hiểu rõ mỗi nghệ sĩ và sản phẩm mà họ sáng tác đều mang những thông điệp riêng biệt, đó là hoặc đi tìm tiếng nói chung, hoặc đơn thuần thể hiện cái tôi của người nghệ sĩ. Trong khoảng thời gian cách li này, nam ca sĩ đã vui vẻ đắm mình trong "sân khấu âm nhạc" do chính bản thân tạo nên.

Từ khi bước vào làng giải trí cho đến nay, Vương Tuấn Khải luôn là người điềm tĩnh, tính cách ôn hòa, cởi mở. Đối với sự nghiệp diễn xuất và ca hát, Vương Tuấn Khải xem âm nhạc là đam mê, diễn xuất là chuyên môn cần trau dồi. Trong phim ảnh, nam ca sĩ muốn trải nghiệm những vai diễn, cuộc đời khác nhau, còn trên sâu khấu sẽ lại trở về là một Vương Tuấn Khải cuồng nhiệt với âm nhạc.

Bộ ảnh lần này của nam ca sẽ theo phong cách retro, pha chút hoài cổ nhưng vẫn tỏa ra năng lượng mạnh mẽ

Qua những chia sẻ vừa rồi của Vương Tuấn Khải, người hâm mộ có cơ hội hiểu hơn về tính cách thần tượng. Đồng thời, Vương Tuấn Khải cũng là nam nghệ sĩ đầu tiên có 4 lần lên tạp chí Cosmopolitan. Tin rằng, ở "sân khấu âm nhạc" do chính mình tạo nên, Vương Tuấn Khải sẽ tìm được phong cách âm nhạc, vai diễn phù hợp với bản thân, trở thành quỹ đạo độc nhất của mình và những người hâm mộ.

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.