• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Cận cảnh căn phòng chật hẹp và lịch sinh hoạt trong trại tạm giam của Tưởng Kình Phu

Showbiz

Sau một tuần Tưởng Kình Phu bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ, truyền thông nước này tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất nam diễn viên, hé lộ một phần cuộc sống nơi đất khách quê người.

tuong kinh phu 3

Tưởng Kình Phu bị cảnh sát Nhật Bản bắt giữ.

Theo đó, trước khi kiểm sát viên quyết định khởi tố, Tưởng Kình Phu vẫn bị xếp vào diện tình nghi, bị tạm giam ít nhất 10 ngày tại trại giam Tokyo. Vì anh là người nổi tiếng nên được ở trong phòng đơn riêng biệt, tuy nhiên, phạm vi sinh hoạt lại không quá lớn chỉ gói gọn khoảng 5 mét vuông.

tuong kinh phu 4

Cuộc sống của Tưởng Kình Phu gói gọn trong không gian 5 mét vuông.

Tờ Phượng Hoàng cho biết thêm, những người chưa bị kết án khi sống trong trại tạm giam này bắt buộc tuân thủ theo quy định về thời gian. Cụ thể, Tưởng Kình Phu phải thức dậy lúc 6 giờ mỗi sáng. Một ngày ăn 3 bữa cũng sẽ được kiểm soát chặt chẽ. Một tuần được phép đi ra ngoài một lần để mua thức ăn và nhu yếu phẩm.

005m7xdtly1fxg40h0xaxj30dr0gi40d

Tưởng Kình Phu và bạn gái người Nhật Haruka Nakaura thưở mặn nồng.

6c938239ly1fxg4hqf1tfj20i90s6gnc

Tưởng Kình Phu thừa nhận đã đánh đập Haruka Nakaura sau cáo buộc của cô.

Hiện tại chưa thể kết luận tương lai của Tưởng Kình Phu thế nào, nếu anh và nạn nhân là Haruka Nakaura có thể hoà giải, khả năng cao sẽ không bị truy tố hoặc thả người trực tiếp.

Nhiều người hâm mộ Tưởng Kình Phu đang chờ đợi kết quả cuối cùng. Họ tin rằng mặc dù anh đã sai khi ra tay đánh người nhưng scandal bạo lực gia đình này vẫn còn nhiều khúc mắc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.