• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Tóm' được Ngô Lỗi hẹn hò, paparazzi tưởng tạo scandal lớn hóa ra lại là cú lừa của năm

Showbiz

Là một trong những ngôi sao trẻ tài năng của màn ảnh Hoa ngữ, Ngô Lỗi không chỉ sở hữu lượng fan hùng hậu mà rất được truyền thông ưu ái vì tác phong chăm chỉ làm việc của thế hệ hậu bối.

Từ khi ra mắt lúc nhỏ cho đến nay, anh chàng sinh năm 1999 từng dính lùm xùm hẹn hò khó tin với Trần Kiều Ân nên nhân lúc tuổi trẻ trưởng thành, các paparazzi tiếp tục lăm le tìm cách khai quật đời tư của anh.

Mới đây, nhóm săn ảnh bắt gặp Ngô Lỗi hẹn hò với một cô gái thần bí. Nam ngôi sao đeo khẩu trang, đội mũ, cố gắng che giấu thân phận, còn đối phương thoải mái hơn, mặc áo khoác trắng, để lộ mặt. Hai người thân mật sánh vai bên nhau cùng đi xem phim.

ngo loi 1

ngo loi 2

ngo loi 3

Những tưởng đây sẽ là một vụ scandal lớn, có thể khiến báo giới ầm ĩ nhưng khi sau khi Sina Entertainment xác minh với phía Ngô Lỗi thì đại diện của anh khẳng định: "Đây là chị gái của cậu ấy".

ngo loi 4

ngo loi 5

Chuyện hài hước này nhanh chóng trở thành chủ đề rôm rả của người hâm mộ. Trên trang Sina, hàng loạt bình luận gây cười đáng chú ý như sau:

"Hahaha, đây là loại dưa gì vậy, buôn dưa kiểu này cười chết tôi!!!".

"Đi chung với gái là bị bóc hẹn hò".

"Hahahahaha là chị ruột của Ngô Lỗi, mấy người còn không biết cậu ấy có chị ruột à, paparazzi nhà nào mà vô vị thế này cơ chứ".

"Cười chết là có thật, còn có người không biết Lỗi Lỗi có chị gái ruột sao? Mỗi lần có sự kiện đều đi cùng, là trợ lý của Ngô Lỗi đó. Paparazzi của Sina hả?".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.