• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Đặng Luân và cách yêu đúng chuẩn ngôn tình: Mỗi ngày một lời chúc, tất cả ôn nhu này chỉ dành cho một mình em

Showbiz

Mặc dù hiện tại Đặng Luân đã quay trở về trạng thái độc thân nhưng nhiều fan vẫn tỏ ra khá tiếc nuối cho mối tình nên thơ giữa anh và người đẹp Kim Thần.

Cả hai bắt đầu hẹn hò năm 2016. Thời điểm bấy giờ Kim Thần nổi như cồn nhờ vai diễn Nguyệt Nha xinh đẹp, luôn sát cánh bên nam chính Vô Tâm của Hàn Đông Quân trong Pháp Sư Vô Tâm. Còn Đặng Luân vẫn là diễn viên nhỏ chưa có điểm nhấn gì trên màn ảnh.

kim than dang luan

Đặng Luân - Kim Thần từng tạo nên tình chị em đáng ngưỡng mộ nhất giới giải trí Hoa ngữ.

Thành công bất ngờ của Pháp Sư Vô Tâm đã giúp người đẹp sinh năm 1990 tăng số lượng người hâm mộ nhanh chóng đồng thời nhận được nhiều lời mời hợp tác với các sao lớn trong Nữ Y Minh Phi Truyện, Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết.

dang luan kim than 1

Bộ đôi vui vẻ trong những giây phút đời thường.

Điều này vô tình khiến Đặng Luân vô danh bấy giờ bị gắn mác là "bạn trai tiểu thịt tươi của Kim Thần". Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1992 không vì vậy mà buồn tủi, ngược lại anh vẫn lặng lẽ ở bên và dành trọn tình yêu cho bạn gái của mình.

Điển hình là khi vai diễn của Kim Thần bị cắt lược, Đặng Luân liền đăng dòng trạng thái ấm lòng trên Weibo: "Vẫn đứng sau lưng em, hãy yên tâm quay đầu lại".

dang luan kim than 9

Đặng Luân - Kim Thần dạo bước đầy tình tứ.

dang luan kim than 10

Khi ai đó đang dỗi hờn rồi chợt ôm chầm lấy bạn.

Bấy nhiêu chưa là gì khi ngôi sao của Hương Mật Tựa Khói Sương mỗi ngày đều đăng ít nhất một dòng trạng thái bày tỏ tình cảm với Kim Thần.

Thông thường, anh đăng bài vào 8 - 9 giờ sáng, nội dung gồm 3 phần, mở đầu bằng "Thần Thư" ngụ ý thư buổi sớm và cũng là cách chơi chữ thư viết cho Kim Thần, thứ hai là câu nói bất chợt, thứ ba là lời chúc cố định: "Buổi sáng tốt lành, chúc em của ngày hôm nay vui vẻ hơn ngày hôm qua".

dang luan kim than 4

Ngày 14/3/2017, Đặng Luân đăng bức ảnh với nội dung "Đừng lên tiếng, hãy hôn anh" kèm trạng thái:

"Thần Thư - Hôm nay không lên tiếng. - Buổi sáng tốt lành, chúc em của ngày hôm nay vui vẻ hơn ngày hôm qua".

dang luan kim than 5

Ngày 26/3/2017, Đặng Luân vẫn giữ thói quen cũ:

"Thần Thư - Chia sẻ bức ảnh - Buổi sáng tốt lành, chúc em của ngày hôm nay vui vẻ hơn ngày hôm qua".

Nội dung bức ảnh đầy ý nghĩa như sau: "Về năm tháng, năm tháng thật đẹp, là do nó nhất định sẽ trôi qua. Hoa mùa xuân, trăng mùa thu, nắng mùa hạ, tuyết mùa đông. Về cõi lòng, chuyện của ngày hôm nay, tận tâm, tận ý, tận lực thực hiện, bất luận thành tích ra sao, đều phải vui vui mừng mừng mà lên giường đi ngủ".

dang luan kim than 3

Ngày 2/4/2017, Đặng Luân vẫn giữ thói quen cũ:

"Thần Thư - Điều ngọt ngào nhất là khi em đột nhiên ôm chầm lấy anh, tự động nắm tay anh giữa chốn đông người. - Buổi sáng tốt lành, chúc em của ngày hôm nay vui vẻ hơn ngày hôm qua".

dang luan kim than 6

Đặng Luân - Kim Thần bị bắt gặp hẹn hò ở trung tâm thương mại.

dang luan kim than 8

Cả hai luôn thể hiện sự ngọt ngào dù đi đến đâu, ở bất cứ phút giây nào.

Đặng Luân - Kim Thần không chỉ thể hiện tình cảm trên mạng xã hội mà cả ngoài đời cả hai cũng vô cùng ngọt ngào. Trong loạt ảnh mà Triệu Ngũ Nhi - một trong những paparazzi nổi tiếng xứ Trung - chụp vào 11/8/2016, đôi uyên ương không chỉ nắm tay, khoác áo mà còn ôm nhau giữ ấm giữa lòng trung tâm thương mại.

Mỗi một bức ảnh là mỗi sự thật tâm mà người ngoài cũng có thể cảm nhận.

dang luan kim than 7

dang luan kim than 2

Dẫu vậy, nhân duyên đáng ngưỡng mộ này chỉ kéo dài 13 tháng, cả hai chia tay trong hoà bình.

Ngày 1/6/2017, Kim Thần trải lòng trên Weibo: "Điều nên đến cuối cùng cũng đã đến, điều nên đi cuối cùng sẽ phải đi".

Ngày 25/6/2017, Đặng Luân nhẹ nhàng bày tỏ: "Tình yêu là do ý trời, mong cho chúng ta có thể trở thành người mà chúng ta muốn".

Hiện tại, cả Đặng Luân và Kim Thần đều độc thân, từng có tin hai người tái hợp nhưng đó là điều không tưởng. Họ đều tập trung phát triển sự nghiệp của riêng mình.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.