• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Cảnh quay bí ẩn 'Somi nổi giận đùng đùng' của Produce 101 đã chính thức có lời giải sau 4 năm

Showbiz

Nếu là fan của series Produce 101 đình đám, chắc hẳn các bạn đã nghe tới cảnh quay bí ẩn "Somi nổi giận" huyền thoại của mùa 1.

Cụ thể trong preview tập 5, được đăng tải lên YouTube từ ngày 21/02/2016, một cảnh quay đã ghi lại hình ảnh Jeon Somi (lúc đó là trainee của JYP) đang cực kỳ tức giận, đòi xông tới đối phương sau máy quay trong khi cô bạn thân là Park So Yeon của nhà LOEN ra sức ngăn lại.

Kết hợp với khả năng edit đỉnh cao của Mnet, khéo léo chèn ghép cảnh các trainee khác rơi nước mắt, thất thần, ngạc nhiên,... cảnh quay đã khiến người xem rất háo hức chờ đợi. Ấy thế nhưng nhà đài lại không cho lên sóng và để lại dấu hỏi lớn trong lòng khán giả suốt 4 năm qua.

Và cuối cùng, cô gái trong cuộc Park So Yeon - cựu trainee LOEN đã chính thức giải đáp thắc mắc cho khán giả trong lần livestream trên YouTube trò chuyện cùng fan mới đây.

Cô nàng cho biết, thực ra lúc đó, cô và Somi quá chán nên nghĩ trò để chơi. Cả hai thống nhất sẽ thực hiện một cảnh quay để được đưa vào preview tập tới dưới dạng camera ẩn. Và kế hoạch chơi khăm khán giả của hai cô gái đã thực sự rất thành công.

Hoá ra, 4 năm qua, cảnh quay bí ẩn nhất Produce 101 lại là một cú lừa cực lớn. Khán giả chả biết có chuyện gì trong khi Mnet thì không chịu phát sóng hậu trường. Nhưng dù sao lời giải thích này cũng So Yeon cũng giúp fan được thở phào nhẹ nhõm dù hơi muộn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.