• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Cao Dĩ Tường có thể được cứu sống nếu phía đài Chiết Giang không thờ ơ, cho tiếp tục ghi hình?

Showbiz

Sự việc Cao Dĩ Tường qua đời sau khi tham gia show vận động mạnh Chase Me của đài Chiết Giang vào lúc rạng sáng đang là tâm điểm bàn luận của công chúng.

Một thành viên trong group thảo luận của chuyên trang phim ảnh Douban theo đó cũng xâu chuỗi lại mốc thời gian từ khi Cao Dĩ Tường ngất xỉu đến có tin xác nhận tin anh qua đời, cho thấy phía Chiết Giang phản ứng thờ ơ, dựng show không chuyên nghiệp.

- 1h45 xảy ra chuyện, công chúng tại hiện trường chứng kiến nam diễn viên được cấp cứu trong vòng 10 phút, tim ngừng đập 3 phút.

Lúc này nhà đài phán đoán sai lầm, tiếp tục ghi hình, không tiến hành cấp cứu kịp thời, công chúng ở đó nghe thấy Hoàng Cảnh Du liên tục hét lớn “Tiêu rồi còn quay! Cứu mạng đi!”, “Đừng quay nữa!”

Đường chạy dài 2 km bên ngoài, nghe nói trong vòng 15 phút không có bác sĩ chuyên nghiệp xuất hiện cấp cứu, cũng không có dụng cụ cần thiết. Công chúng cho hay, trong quá trình cấp cứu, Hoàng Cảnh Du hét đi hét lại “Bác sĩ đâu?”.

Hiện trường cấp cứu tới khoảng 2h00, nhà đài liên hệ với lãnh đạo cơ quan chức năng liên quan tại Ninh Ba, gọi cho một bệnh viện gần nhất, chỉ thị “toàn lực cứu chữa”.

- 2h30 bệnh viện tiếp nhận Cao Dĩ Tường trong tình trạng “đồng tử đã giãn hết mức”.

- 3h45 blogger giải trí có tên “Quần chúng ăn dưa CJ” đăng trên Tiebar nói tình hình Cao Dĩ Tường rất nguy hiểm.

- Khoảng 5h, bệnh viện thất bại sau 2 tiếng toàn lực cứu.

- 5:45 blogger “Quần chúng ăn dưa CJ” đăng Weibo biểu tượng ngọn nến.

- 7h sáng, các trang mạng rối loạn tin tức.

Nói chung, từ lúc bắt đầu cấp cứu Cao Dĩ Tường vô hiệu vào lúc 2h30 đến 10h30 sáng là 8 tiếng, đáng lý phải là thời gian để nhà đài công khai.

- Hơn 9h, phía bệnh viện tiết lộ thông tin trực ban, hàm ý vứt sạch trách nhiệm: Lúc đưa đến đã tử vong.

Thành viên group Douban này đã tổng hợp lại các mốc thời gian diễn ra vụ việc dựa theo lời kể của nhân chứng hiện trường được blogger đưa tin trước đó.

Hiện chưa rõ tài liệu nêu trên có chuẩn xác hay không, nhà đài có phán đoán sai lầm tiếp tục ghi hình khi anh ngã xuống hay không, hiện trường chạy 2 km có thật sự thiếu bác sĩ chuyên nghiệp khiến Cao Dĩ Tường lỡ mất thời gian hồi sinh hay không? Nhiều người vẫn đang chờ câu trả lời chính thống nhất.

Trước mắt, chương trình Chase Me phát thông cáo cho hay: "Cao Dĩ Tường đang chạy thì bất ngờ giảm tốc độ và ngã xuống đất, nhân viên y tế hiện trường của chương trình triển khai cấp cứu ngay thời điểm đầu tiên, gấp rút đưa đến bệnh viện, nhưng sau 2 tiếng cứu chữa không qua khỏi vì đột tử".

Cư dân mạng đang ném đá thông cáo này, mỉa mai câu nói "ngay thời điểm đầu tiên" mà phía chương trình đưa ra.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.