• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cặp 'phá game' nhất Too Hot To Handle cầu hôn bằng... nhẫn nhựa

Showbiz

Mới đây một buổi họp mặt dàn cast chương trình Too Hot to Handle qua Zoom do Netlfix tổ chức đã được diễn ra vào ngày 8/5 vừa qua. Như fan đã dự đoán, Harry Jowsey chính thức cầu hôn bạn gái - Francesca Farago qua webcam bởi cả hai đang cách ly ở các bang khác nhau. Ngôi sao truyền hình thực tế có phần lúng túng và khá đáng yêu khi cầm chiếc kẹo mút Ring Pop có hình chiếc nhẫn khi nói chuyện cùng bạn gái.

Hai thi sinh tham gia chuong trinh thuc te ‘Too Hot to Handle’ ket hon hinh anh 1 20.jpg

Francesca, anh đang quỳ trước em. Đáng lẽ anh nên tập nói trước khi bày tỏ với em.

Em đã hoàn toàn thay đổi cuộc đời anh. Anh yêu em rất nhiều và không thể chờ đợi thêm một giây phút nào nữa. Anh muốn mãi mãi được ở bên cạnh em. Em có muốn như vậy không? Em sẽ đồng ý lấy anh chứ?

Francesca Farago tỏ ra khá bất ngờ với lời cầu hôn và "đứng hình mất 5s". Sau đó cô nở nụ cười hạnh phúc và đáp: "Harry, anh biết em muốn lấy anh mà. Nên câu trả lời của em là có, tất nhiên là có rồi".

Hai thi sinh tham gia chuong trinh thuc te ‘Too Hot to Handle’ ket hon hinh anh 2 24.jpg

Harry Jowsey và Francesca Farago bị đối phương thu hút từ tập đầu tiên của Too Hot to Handle. Bởi vì không kiềm chế được cảm xúc, cả hai đã có nhiều lần khiến đội chơi mất tiền nhưng sau đó đã vượt qua thử thách và được hoàn lại 32.000 USD. Bởi vì Too Hot to Handle được quay cách đây 1 năm, đôi trẻ đã có thời gian chia tay ngắn ngủi. Trong lúc đó, Harry Jowsey hẹn hò với một thí sinh khác trong chương trình là Madison Wyborny tuy nhiên không đi đến đâu.

Nam người mẫu hiện tại đã chuyển đến Los Angeles để bắt đầu xây dựng thương hiệu quần áo riêng mang tên Naughty Possums. Harry Jowsey chia sẻ về chuyện tình lên xuống của mình với Francesa Farago: "Chúng tôi từng dừng lại một thời gian vì tôi chưa đủ chín chắn. Khoảng thời gian đó, tôi hẹn hò vài người khác, nhưng hình ảnh Francesca luôn ở trong tâm trí tôi. Sau đó, tôi quyết định nhắn tin cho cô ấy để hàn gắn mối quan hệ. Bây giờ, chúng tôi muốn kết hôn và cần trân trọng nhau nhiều hơn nữa”.

Are Francesca and Harry from Too Hot to Handle Still Together?
Are Too Hot Handle's Harry and Francesca still together? – The US Sun

Đọc thêm: Camila Cabello bị chỉ trích vì phát ngôn nhạy cảm trong lễ trao giải Kid's Choice Award

Theo: Dailymail, Mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.