• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Dương Triệu Vũ bức xúc vì xây nhà cuối tuần bị hàng xóm cằn nhằn nhưng dân mạng lại... về phe hàng xóm

Showbiz

Mới đây Dương Triệu Vũ đã đăng tải một dòng trạng thái mới lên mạng xã hội, chia sẻ về việc bị hàng xóm phản ứng khi đang sửa sang nhà chung cư. "Đang thi công mấy má trong chung cư nói thứ 7 ngày nghỉ nên muốn ngủ trưa: ủa hai tháng rồi nghỉ chưa đủ hả?", anh viết.

Ở dưới phần bình luận, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng để lại bình luận bày tỏ sự cảm thông với hàng xóm của Dương Triệu Vũ khi phải chịu đựng tiếng ồn vào giờ ngủ trưa.

Uhm tui quá rành cái kiểu này. Nên hồi đó xây nhà là tui nhứt định phải thuê được căn sát bên luôn. Khoan đục thoải mái! Con nào bước tới nói được tiếng nào tui cùi!

Hả họng ra mà nói là tui sẽ cho coi sổ hồng của 7 miếng đất, thêm 6 giấy chứng nhận chủ sạp cá của 6 ngôi chợ lớn nhất Sài Thành ngay!

Tuy chỉ là dòng status than phiền về chuyện cá nhân, Dương Triệu Vũ đã ngay lập tức nhận rất nhiều "gạch đá" đủ có thể xây nhà vì quan điểm sai trái khi bắt hàng xóm phải chịu đựng tiếng ồn của mình chỉ vì "nghỉ hai tháng ở nhà chưa đủ hả".

Bởi vì nhận quá nhiều ý kiến tiêu cực, Dương Triệu Vũ đã có động thái xoá status chỉ trong thời gian ngắn sau đó nhưng nhiều cư dân mạng đã nhanh tay chụp lại được và tiếp tục lên tiếng chỉ trích em trai Hoài Linh vì suy nghĩ ích kỷ, biết mình nhưng không biết ta này.

Việc chịu đựng tiếng ồn lâu ngày có thể dẫn đến mạch máu bị tắc, đột quỵ hay thậm chí là suy tim, ảnh hưởng lên khả năng nghe, giảm nhận thức hay sa sút trí tuệ. Không những thế, tiếng ồn còn khiến não bộ sản sinh ra corticol, còn gọi là hormon gây stress làm con người trở nên bồn chồn, lo âu, ảnh hưởng đến hệ miễn dịch, sự tập trung và thậm chí là sinh sản.

Đàm Vĩnh Hưng: Ai muốn đụng đến Dương Triệu Vũ thì phải hạ tôi trước - ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ

Vấn nạn ô nhiễm tiếng ồn chắc hẳn ai cũng đã từng trải qua. Chính vì thế, việc cư dân mạng lên tiếng bất bình với status của Dương Triệu Vũ là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Đọc thêm: Miu Lê khoe ảnh thành quả thần kì sau 3 tháng tập gym, dân tình nhìn xong chỉ muốn đăng kí đi tập ngay

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.