• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

HOT: Inuyasha ra phần mới, cốt truyện hấp dẫn và tạo hình nhân vật cũng được tiết lộ

Phim ảnh

Inuyasha là bộ truyện tranh được nhiều người yêu thích với hàng trăm nghìn đầu truyện được bán ra. Truyện còn đoạt giải Shogakukan Manga Award cho manga hay nhất của năm vào năm 2002.

Ở Việt Nam, Inuyasha được nhà xuất bản Trẻ mua bản quyền và cho ra mắt công chúng với cái tên Khuyển Dạ Xoa. Bộ truyện đã đi hết hành trình của mình vào 18 tháng 6 năm 2008 với chương cuối cùng, để lại nhiều nuối tiếc cho khán giả.

Inuyasha Sequel Project Seemingly Revealed With Character Designs

Mới đây nhà đài Sunrise và êkip làm phim cũ đã hé lộ phần hậu truyện của Inuyasha có tên Hanyo no Yashahime, nói về những đứa con của Inuyasha và Sesshomaru. Sau khi cuộc chiến với Naraku kết thúc, Inuyasha đã có lời cầu hôn đến Kagome và cả hai có cuộc sống yên bình ở thời chiến quốc. Moroha được sinh ra và trở thành kẻ diệt yêu nhờ thừa hưởng dòng máu của bố.

Người dùng Twitter RanobeSugoi đã chia sẻ những thiết kế nhân vật này từ hậu truyện Hanyo no Yashahime khiến fan vô cùng phấn khích và hy vọng thế hệ sau của Inuyasha, Sesshomaru lại tiếp tục kế thừa di sản của hai người cha. Mỗi nhân vật đều có những điểm tương đồng nổi bật với chính Inuyasha, Kagome, Miroku và Sango.

Tạo hình Moroha

Theo cốt truyện được Viz Media tiết lộ, Hanyo no Yashahime sẽ nói về một "câu chuyện xuyên thời gian". Anh trai của Inuayasha - Sesshomaru có hai con gái song sinh là Setsuna và Towa cùng 4 tuổi, do biến cố cháy rừng mà phải chia cắt. Trong khi tuyệt vọng tìm kiếm em gái mình, Towa lang thang vào một đường hầm bí ẩn đưa cô vào thế giới hiện đại Nhật Bản, nơi cô được em trai của Kagome - Sota tìm thấy và nuôi dưỡng.

Về Setsuna, cô ở lại thời chiến quốc, sống cùng Kohaku - em trai của Sango và hành nghề trừ yêu. 10 năm sau, lỗ hổng nơi gốc cây đại thụ mở ra, Setsuna và Moroha xuyên không đến thời hiện đại và gặp lại Towa. Tuy nhiên vì một lí do nào đó mà Setsuna mất đi kí ức về người chị Towa của mình.

Mặc dù Inuyasha đã kết thúc từ nhiều năm trước, nhưng tác giả Rumiko Takahashi vẫn bận rộn với dự án truyện tranh mới có tên là Mao, tập trung vào một câu chuyện giả tưởng tương tự như Inuyasha. Chính vì thế, hoạ sĩ minh hoạ cho Hanyo no Yashahime là Yoshihito Hishinuma bên cạnh bà. Takahashi Rumiko cũng rất phấn khích với phần hậu truyện của Inuyasha: "Câu chuyện về 3 nhân vật nữ chắc sẽ hấp dẫn lắm đây, tôi rất mong chờ để xem cuộc phiêu lưu về họ!!!"

Hiện tại vẫn chưa rõ Hanyo no Yashahime sẽ được phát hành dưới dạng truyện tranh, phim truyền hình hay phim dài tập nhưng fan cứng của Inuyasha đã vô cùng nóng lòng để được "gặp" Khuyển Dạ Xoa sau 12 năm xa cách.

Đọc thêm: Tuyển tập 7749 kiểu biến tấu độc đáo của reaction 'thương thương', ai cũng có thể tự làm một phiên bản cho riêng mình

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.