• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cardi B đệ đơn ly dị chồng sau 3 năm mặn nồng

Showbiz

Theo Fox News, Cardi B (tên thật là Belcalis Almánzar) đã nộp đơn ly dị chồng - nam rapper Offset (tên thật Kiari Cephus) vào thứ Ba, 15/9 vừa qua. Nữ ca sĩ đình đám đưa ra quyết định này chỉ vài ngày sau khi chủ nhân hit WAP chia sẻ một thông điệp khó hiểu trên Instagram Story của mình với dòng caption "Cuối cùng trái tim cô ấy cũng mách bảo hãy ngừng lãng phí thời gian của mình".

Theo Hollywood Unlocked, Cardi B còn viết thêm: "Đã đến lúc" kèm theo một biểu tượng cảm xúc nháy mắt. Hồ sơ tòa án cho thấy rapper 27 tuổi đang cố gắng giành quyền pháp lý để chăm sóc con gái duy nhất - Kulture - 2 tuổi. Cô cũng yêu cầu Offset cung cấp tiền nuôi con. Bên cạnh đó, Cardi B muốn rapper Flair Drop trang trải các khoản chi phí pháp lý cho vụ ly dị.

Một số thông tin cho biết Cardi B đã bày tỏ trong hồ sơ nộp lên tòa án rằng cô và chồng "không có hy vọng hòa giải", đồng thời cho biết họ đã ly thân một thời gian. Cardi B bày tỏ mong muốn thẩm phán "phân chia công bằng tất cả tài sản", chứng tỏ cặp sao không có thỏa thuận tiền hôn nhân.

Cardi B và Offset kết hôn vào tháng 9/2017 sau khi thành viên Migos cầu hôn cô tại buổi hòa nhạc Philly Powerhouse. Kể từ đó, Cardi B và chồng đã trải qua cuộc hôn nhân đầy sóng gió. Chỉ sáu tháng sau khi nói "Em đồng ý", nữ rapper tiết lộ trên mạng xã hội rằng họ đã chia tay. Theo People, thông báo này được đưa ra sau khi có tin đồn rằng Offset không chung thủy, ngoại tình sau lưng Cardi B với nữ vũ công Summer Bunni và một phụ nữ khác

Nam rapper Offset đã xuất hiện mà không được báo trước tại lễ hội âm nhạc Rolling Loud vào năm 2018 và cầu xin vợ: "Anh chỉ muốn nói với em rằng anh xin lỗi. Anh yêu em". Cardi B dù đang rất buồn nhưng vẫn hòa giải vào năm 2019. Tuy nhiên, quyết định của cô lại không được lòng fan.

Khi tôi và chồng tôi vướng vào tranh cãi - bạn biết đấy, anh ấy đã lừa dối tôi. Bởi vì quyết định làm hòa, rất nhiều người đã rất giận tôi; rất nhiều phụ nữ cảm thấy thất vọng về tôi.

Hiện tại phía Cardi B vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Đọc thêm: Taylor Swift tặng khăn tay cho con gái Katy Perry, fan kêu gọi tung ca khúc hợp tác

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.