• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cardi B gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh trần trụi của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump sau khi bị cà khịa

Showbiz

Mới đây Cardi B đã nổi cơn "tam bành" và có màn phản pháo khiến công chúng bất ngờ khi một cựu ứng cử viên Quốc hội Đảng Cộng hòa đăng tải bài viết trên Twitter tuyên bố nước Mỹ cần nhiều Melania Trump hơn là Cardi B.

Cụ thể, bà DeAnna Lorraine trước đây đã công khai chỉ trích nữ rapper 27 tuổi và Megan Thee Stallion khi cả hai tung ca khúc WAP, nhận xét rằng bài hát "kinh tởm, thấp hèn" và "khiến toàn bộ nữ giới lùi 100 năm". Sau bài phát biểu của bà Melania ủng hộ chồng mình tại Hội nghị Đảng Cộng hòa, Lorraine tiếp tục mối thù với Cardi với phát ngôn kể trên.

Vốn được biết đến là một rapper cá tính, Cardi B - tên thật là Elcalis Almanzar khiến công chúng sốc toàn tập khi công khai đáp trả bằng cách đăng tải ảnh khoả thân của bà Melania Trump với câu hỏi: "Bộ bà ta chưa từng bán cái 'ngàn vàng' đó hay sao?"

Những bức hình khoả thân hoàn toàn của Melania Trump mà Cardi B chia sẻ có nguồn gốc từ bộ ảnh Đệ nhất phu nhân Mỹ chụp cho tạp chí Max của Pháp năm 1995 và hiện đã không còn tồn tại. Cardi B còn trích dẫn bài hát của chính mình, viết: "Bức ảnh này cho tôi cảm giác 'yea you f*ckin in wit some wet a*s p*ssy'."

Trong đó, Melania tạo dáng gợi cảm khi chụp một mình và cùng một nữ người mẫu khỏa thân khác. Khi tờ New York Post đăng lại những bức ảnh vào năm 2017, Donald Trump - lúc đó đang tranh cử tổng thống - đã bảo vệ vợ.

Melania là một trong những người mẫu thành công nhất và cô ấy đã thực hiện nhiều buổi chụp ảnh, kể cả cho các trang bìa và tạp chí lớn. Đây là bức ảnh chụp cho một tạp chí châu Âu trước khi tôi biết Melania. Ở châu Âu, những bức ảnh như thế này rất thời thượng và phổ biến.

Được biết, bà Melania Trump, tên khai sinh là Melanija Knavs cũng từng chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí GQ. Bà gặp Donald Trump vào tháng 9/1998, 9 tháng trước khi cuộc ly hôn của ông với người vợ thứ hai Marla Maples hoàn tất. Họ đã kết hôn vào năm 2005.

Hiện tại màn phản pháo của Cardi B đang làm xôn xao cộng đồng mạng vì quá mạnh mẽ và gay gắt.

Đọc thêm: Cardi B lên tiếng khi hit 'WAP' bị chỉ trích là quá gợi dục: 'Nó chỉ dành cho người lớn'

Theo: tổng hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.