• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Cardi B hoảng hốt khi ca khúc 'nhạy cảm' của mình được phát ở trường học Việt Nam và phản ứng hài hước của cư dân mạng

Showbiz

Tháng 8/2020, Cardi B đã phát hành ca khúc WAP bắt tay với nữ rapper trẻ Megan Thee Stallion. Nhờ giai điệu bắt tai, WAP nhanh chóng leo lên các bảng xếp hạng lớn dù phần lời khá tục tĩu. Ở thời điểm ra mắt, WAP cũng như Cardi B nhận về nhiều ý kiến chỉ trích vì nội dung 18+ không phù hợp với khán giả trẻ tuổi.

Trong chương trình radio Kyle & Jakie O, nữ rapper đình đám đã chia sẻ quan điểm của mình một cách gay gắt.

Những người cảm thấy bài hát quá gợi dục thường là người bảo thủ hoặc quá cuồng tín. Tôi lớn lên và nghe thể loại nhạc này, vì vậy đối với người khác nó có thể là lạ và thô tục, nhưng với tôi nó gần như thực sự bình thường.

Tất nhiên tôi không muốn con cái mình nghe những ca khúc như WAP nhưng thực sự WAP là bài hát dành cho người lớn.

Thế nên không quá khó hiểu khi Cardi B hoảng hốt đăng tải cập nhật mới trên tài khoản Twitter cá nhân khi xem được một đoạn video các em học sinh ở Việt Nam hào hứng nhảy theo giai điệu của WAP trong một chương trình mừng lễ Trung Thu.

Khi nào mấy nhóc hiểu lời bài hát thì chắc chị nguy to.

Đoạn video kể trên đã nhận được 1,9 triệu lượt xem kể từ khi đăng tải. Có thể thấy rằng các học sinh người Việt Nam vẫn còn đang mang khăn quàng đỏ đang nhảy nhót một cách nhiệt tình trên nền nhạc WAP.

Cư dân mạng đã có những phản ứng trái chiều về sự việc. Một số người dùng Twitter thắc mắc rằng tại sao Việt Nam không tuân thủ việc giãn cách xã hội và dùng khẩu trang, đồng thời rất nhiều ý kiến bày tỏ sự hoang mang, thậm chí cà khịa giọng ca Bodak Yellow.

- Không có khẩu trang, giãn cách xã hội à?

- Cái quái gì vậy? Đừng làm tôi hoang mang. Với một sự kiện cho khối lớp 6, những đứa trẻ 10, 11 tuổi thì họ nên dùng "clean version" hoặc "radio version" (phiên bản không có từ nói bậy). Ca khúc này nói về tình dục mà!

- Ừ thì đa số học sinh nói tiếng Việt và không biết tiếng anh nên WAP có lẽ chỉ là ca khúc với giai điệu hay ho.

- Thực ra ít ai trong số họ hiểu ý nghĩa ca khúc và chỉ muốn nhảy nhót thôi.

- Không hề ngạc nhiên nhé. Tôi nghĩ rằng các ca khúc nước ngoài rất ít người hiểu. Học sinh Hàn Quốc của tôi thường cho hàng đống bài hát tiếng Anh vào playlist và chỉ quan tâm đến giai điệu.

- Đồng ý, nhưng nó vẫn khiến các giáo viên tiếng Anh sốc nặng.

Đọc thêm: Dân tình sốc vì 'WAP' - bài hát mới của Cardi B có ca từ quá tục tĩu nhưng lại đứng đầu các BXH lớn

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.