• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Câu nói 'I Love You 3000' trong 'Avengers: Endgame' trở thành cơn sốt, đích thân đạo diễn ra mặt giải thích

Showbiz

Trong vũ trụ điện ảnh Marvel, Avengers:Endgame là một phim khá hoành tráng, tuy nhiên giá trị lớn nhất của phim không đến từ pha hành động mãn nhãn mà chủ yếu nhờ vào những cảm xúc yêu thương, những giây phút của gia đình, đồng đội... được tái hiện thật như cuộc sống.

morgan stark 1119026

I love you 3000!

Một trong những chi tiết được xem là đáng nhớ nhất trong Avengers: Endgame chính là lúc Tony Stark tạm biệt con gái Morgan trước khi lao vào trận chiến sinh tử với kết cục là Iron Man phải hy sinh để cứu lấy thế giới. Câu nói "I love you 3000" của bé Morgan giành cho cha mình nghe vừa đáng yêu, vừa khiến người xem cảm động.

Vậy nguồn gốc của câu nói này đến từ đâu?

maxresdefault

Robert Downey Jr. có 3 người con.

Theo lời của đạo diễn Anthony Russo, câu nói này được lấy ý tưởng và tái hiện lại trên màn ảnh từ chuyện có thật, nó chính là lời chúc ngủ ngon quen thuộc mà con của Robert Downey Jr. dành cho anh.

Điều này được xác nhận lại với bài đăng của tờ Watching Hollywood trên Weibo, khi Robert Downey Jr. đề xuất câu nói này, Anthony Russo ngay lập tức nắm bắt cơ hội để đưa nó vào cảnh phim. Kết quả không ngoài dự kiến, "I love you 3000" đã trở thành một hiện tượng sau khi Avengers: Endgame công chiếu.

robert downey jr family 9 5

Từ trái qua: Indio Falconer, Exton Elias và Avri Roel Downey.

Tuy nhiên Robert có 3 người con, con trai lớn Indio Falconer Downey (với vợ trước Deborah Falconer), con trai thứ Exton Elias Downey và con gái Avri Roel Downey (với vợ sau Susan Levin). Anh em nhà Russo cho biết họ không rõ là người con nào đã giữ thói quen nói "I love you 3000" với Robert Downy Jr. như vậy.

robert downey

Robert Downey Jr. và con trai lớn Indo Falconer Downey.

Con trai lớn của nam diễn viên Người Sắt là kết quả của cuộc hôn nhân đầy chông gai với Deborah Falconer, cậu sinh ngày 7 tháng 9 năm 1993 (năm ngay 25 tuổi) nhưng sớm phải trải qua tuổi thơ khó khăn vì bố mẹ hay cãi nhau (nguyên nhân chủ yếu là do Robert nghiện ngập).

Vào năm 2001, lúc Robert Downey Jr. bị cảnh sát bắt giữ và phải theo một chương trình cai nghiện dài hạn, Deborah Falconer quyết định ly thân trong 3 năm và ly hôn vào năm 2004. Sau nhiều nỗ lực chứng minh bản thân trước tòa, Robert Downey cũng giành được quyền nuôi con.

41380bce00000578 4583114 image a 90 1496897576078

Chính vì cảm thấy thiếu sót của mình mà con trai Indio không có tuổi thơ êm ả, Robert Downey rất yêu thương, cưng chiều và muốn trở thành một người bạn lớn của con hơn là người cha nghiêm khắc. Robert và Indio thường được thấy cùng nhau dạo chơi trên phố, trông họ thân thiết như những người bạn cùng trang lứa.

Hiện tại Indio cũng là một diễn viên tự do mặc dù anh chưa debut trong một bộ phim lớn nào.

robert downey jr vanity fair

Cậu bé Exton Elias Downey chơi đùa cùng cha.

Robert Downey tái hôn với Susan Levin vào năm 2005, cô là nhà sản xuất phim của Silver Picture, một hãng phim có trụ sở ở Los Angeles. Dưới sự giúp đỡ của Susan, Robert Downey Jr. cai nghiện thành công.

Họ có con trai đầu lòng là Exton Elias, cậu bé sinh ngày 7 tháng 2 năm 2012. Exton ra đời khi cha cậu đang ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, có thể nói lúc này Exton chính là một hoàng tử sống trong nhung lụa và ánh hào quang của cha.

rs 600x600 171030091549 robert downey jr house thumb

Con gái út Avri Roel Downey ra đời vào ngày 4 tháng 11 năm 2014, là quả ngọt thứ 2 từ tình yêu của Robert và Susan. Hiện tại Avri đã gần được 5 tuổi, khả năng cao câu nói "I love you 3000" và hình tượng con gái Morgan Stark chính là đến từ cô bé đáng yêu này.

Theo: The Comicbook
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.