• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Chấn thương xương của Wendy (Red Velvet) nghiêm trọng cỡ nào mà fan kêu gọi SM kiện SBS

Showbiz

Chiều nay 25/12, đại nhạc hội SBS Gayo Daejun diễn ra trong sự chờ mong của cộng đồng fan K-Pop trên toàn thế giới. Tuy nhiên sau đó, truyền thông xứ Hàn đưa tin màn trình diễn của Red Velvet sẽ bị hủy bởi Wendy không may gặp chấn thương nghiêm trọng.

Được biết trong khi tổng duyệt cho chương trình, Wendy đã xảy chân ngã xuống và phải đưa đi cấp cứu. SM Entertainment thông báo giọng ca chính của Red Velvet bị chấn thương ở mặt, gãy xương cổ tay và xương chậu bên phải. Hiện các bác sĩ vẫn tiến hành kiểm tra và chăm sóc cho nữ idol.

Trước tình hình này, SBS đã đưa ra lời xin lỗi chính thức. Tuy nhiên nó netizen đánh giá đó là một lời xin lỗi kém chân thành.

"Sau sự cố nghiêm trọng với Wendy tại SBS Gayo Daejun, nhà đài đã xin lỗi khán giả và fan của Red Velvet vì nhóm không thể biểu diễn. SBS hy vọng Wendy sớm khoẻ lại và hứa sẽ chú ý đến an toàn của nghệ sĩ trong tương lai. "

Khi tìm hiểu về chấn thương mà Wendy đang gặp phải, cộng đồng fan K-Pop vô cùng lo lắng và phẫn nộ. Nguy cơ cao Wendy sẽ phải vắng bóng trong đợt quảng bá ca khúc mới nhất Psycho của Red Velvet.

"Thời gian phục hồi gãy xương cổ tay thường là 8 tuần, gãy xương lớn hơn có thể mất đến 6 tháng. Tất cả tuỳ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của vết thương.

Chấn thương xương chậu cần ít nhất 8-12 tuần để phục hồi, đôi khi nhiều hơn thế. Một lần nữa, thời gian phục hồi hoàn toàn phụ thuộc vào mức độ nghiêm trọng của vết thương."

Trên Twitter, rất nhiều fan đang sử dụng cụm từ #GetWellSoonWendy để động viên nữ idol đồng thời bày tỏ nguyện vọng đến SM. Họ mong công ty sẽ xem xét đến việc khởi kiện SBS sau sự cố nghiêm trọng này.

- SM nên kiện SBS!

- Lời xin lỗi thật không thể chấp nhận được, tốt nhất SM nên kiện SBS để nhà đài biết điều hơn.

- Wendy có nguy cơ phải ngừng hoạt động từ 8 tuần cho đến 6 tháng vì chấn thương xương, các người định bỏ qua cho SBS ư?

Người hâm mộ cho rằng SBS nên chịu hoàn toàn trách nhiệm trong tai nạn ngày hôm nay. Không chỉ có Wendy gặp sự cố, ngay cả Solar (Mamamoo) cũng bị ngã khi di chuyển tại sân khấu thảm đỏ SBS Gayo Daejun.

Rất may là Solar vẫn ổn sau cú ngã bất ngờ.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.