• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Channel A tung video tố một nam idol hút thuốc trong quân ngũ: Netizen Hàn liên tục nhắc tên EXO Xiumin

Showbiz

Tháng 10/2019, Channel A tạo tiếng vang lớn khi thực hiện phóng sự đào sâu vào những "biệt đãi nơi quân đội" mà hội nghệ sĩ xứ Hàn nhận được:

"6 năm trước, chế độ lính nghệ sĩ đã bị loại bỏ sau loạt scandal tự do ra vào, thậm chí đi mát-xa của một vài sao nam. Tuy nhiên, chúng tôi xác nhận rằng Quân đội hiện vẫn có những biệt đãi cho các ca sĩ thần tượng."

- Phóng viên Channel A dẫn lời.

Được biết, phần lớn thời gian sau khi nhập ngũ của các idol này đều dành cho việc luyện tập và trình diễn nhạc kịch. Họ còn có thể nhận quà từ fan, sử dụng điện thoại di động trong giờ phục vụ, thoải mái nói chuyện không kính ngữ mà chẳng bị khiển trách.

Đối với một người lính bình thường, những hành vi trên là điều không tưởng. Đặc biệt, nhà đài còn tiết lộ một đoạn video quay lại cảnh nam idol thuộc đoàn kịch nghệ sĩ đang phì phèo thuốc lá, tay chơi điện thoại.

Mới đây, khoảnh khắc này bỗng thu hút sự chú ý trở lại trong cộng đồng mạng. Dù khuôn mặt của nhân vật chính đã bị che mờ nhưng dựa vào vài chi tiết quan trọng, netizen Hàn vẫn đoán ra nam idol lọt vào ống kính của Channel A là ai.

Những nam idol tích cực tham gia vào các hoạt động văn nghệ, đặc biệt là nhạc kịch được liệt kê là: SHINee Onew, EXO Xiumin, INFINITE Sunggyu, INFINITE Sungyeol, 2AM Jokwon, Yoon Ji Sung (cựu thành viên Wanna One), VIXX N... Tuy nhiên nếu để ý huy hiệu gắn trên cánh tay áo, netizen Hàn cho rằng người đang phì phèo điếu thuốc là EXO Xiumin.

Huy hiệu trên cánh tay áo của Xiumin trùng khớp với người lính bị Channel A quay video.
SHINEE Onew
INFINITE Sunggyu
INFINITE Sungyeol
VIXX N
Yoon Ji Sung
2AM Jokwon.

Dưới đây là bình luận của cộng đồng mạng xứ Hàn về danh tính nam idol hút thuốc được đề cập đến trong video do Channel A ghi lại:

- Xiumin ư... Tôi nhớ gần đây cậu ấy có tin đồn hẹn hò cùng nữ diễn viên nhạc kịch Choi Soo Jin tại quán cà phê.

- Xiumin chắc luôn, nhìn huy hiệu trên cánh tay thì rõ.

- Tôi không nghĩ điều này là công bằng với những binh lính đã phải phục vụ một cách chăm chỉ.

- Thật ra thì tôi không ngạc nhiên lắm nếu đó là Xiumin...

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.