• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Chỉ là clip ráp máy tính tại nhà thôi, có cần phải 'mlem mlem' đến thế không?

Showbiz

Là một trong những "nam thần Hollywood" được yêu thích nhất hiện nay, ngôi sao Man of SteelThe Witcher sở hữu tài khoản Instagram hơn 10 triệu lượt theo dõi, anh thường xuyên đăng ảnh cùng chú chó Kal trên trang cá nhân của mình.

Thế nhưng video gần đây nhất của Henry Cavill với mô tả "Nội dung này không dành cho mọi người. Người xem nên thận trọng. Bạn có thể thấy rất nhiều phần mà bạn đã từng thấy trước đây" lại gây bão trên mạng xã hội và khiến hội chị em phát cuồng.

Video thu được hơn 4 triệu lượt xem chỉ trong vài ngày, nội dung ghi lại quá trình Henry Cavill lần đầu tiên lắp ráp một máy tính cá nhân chuyên dùng để chơi game. Trong clip, anh mặc áo thun ba lỗ khoe cơ bắp rắn chắc, loay hoay cùng các linh kiện PC cao cấp, quả là một hình ảnh có sức quyến rũ mới lạ.

Thực ra, ngoài việc đến phim trường và luyện tập thể hình theo chế độ nghiêm ngặt, nam thần Henry Cavill còn dành nhiều thời gian để chơi game trên hệ máy PC. Nếu là fan của nam diễn viên 37 tuổi thì hẳn các bạn đã biết Henry Cavill là một "gaming nerd" tôn sùng trò chơi điện tử.

Trong thời gian cách ly ở nhà vì Covid-19, anh đã ráp một dàn máy với bộ vi xử lý AMD Ryzen và card đồ họa Geforce RTX để "cày" game mới. Tự lắp ráp máy tính vốn là một trải nghiệm thú vị và Cavill tỏ ra thực sự tận hưởng thời gian này.

Dàn máy tính của Henry Cavill được kết hợp từ những linh kiện cao cấp và cận cao cấp phổ biến trên thị trường. Bao gồm CPU Ryzen 7 3950x và RTX 2080ti, bộ nhớ RAM G.SKILL Trident Z RGB, ổ SSD Samsung 970 pro, bo mạch chủ Asus ROG Crosshair VIII Hero, bàn phím gaming của Razer, thùng máy Fractal Design và tản nhiệt nước All in One NZXT Kraken X73, có một điều hài hước là khi lắp bộ tản nhiệt này, Henry Cavill đã lắp ngược (ảnh dưới).

Màn hình báo nhiệt độ trên tản nhiệt bị đảo ngược.

Tuy nhiên, vì háo hức muốn được chơi game ngay lập tức nên nam diễn viên đã bỏ qua chi tiết này và chỉ tháo dàn máy ra để lắp trở lại sau đó 1 ngày.

Đây mới là thành phẩm cuối cùng:

Tổng giá trị của cỗ máy chơi game này rơi vào khoảng 3.900 USD - 4.200 USD tùy theo giá thị trường (trên dưới 100 triệu VNĐ). Giá này có thể sẽ cao hơn nhiều nếu mua ở Việt Nam.

Thêm một chi tiết thú vị nữa là video của Cavill được tập trung rất kỹ vào khâu lắp và vệ sinh CPU Ryzen của AMD, thế nên nhiều ý kiến cho rằng nam diễn viên đang quảng cáo cho hãng sản xuất vi xử lý đối thủ của Intel.

Bên dưới phần bình luận của video, tài khoản Instagram chính thức của các hãng sản xuất như AMD, Asus ROG, NVIDIA cũng xuất hiện để "chung vui", tất nhiên bình luận của AMD nhận được nhiều phản hồi nhất.

Bất kể vô tình hay hữu ý, Henry Cavill đã quảng bá rất thành công cho các thương hiệu linh kiện máy tính xuất hiện trong video 4 triệu lượt xem của anh.

Cuối cùng, khi người xem bắt đầu rời mắt khỏi những cơ bắp săn chắc của Cavill cũng như dàn PC xa xỉ, họ bắt đầu để ý đến hậu cảnh, nơi bức rèm cửa "thêu hoa và bướm" tạo điểm nhấn.

Anh chàng lực sĩ mân mê những linh kiện máy móc đầy góc cạnh trước phông nền đầy hoa và bướm? Thật đặc sắc, cộng đồng mạng bắt đầu tự hỏi Cavill đã mua bức rèm này ở đâu và nó có ý nghĩa gì.

Theo như báo Medium "soi" ra được, bức rèm này có tên là "Honeysuckle" của nhà sản xuất Colefax and Fowler được bán với giá 74 Euro (gần 2 triệu đồng).

Colefax and Fowler là một hãng đồ nội thất lâu đời của Anh Quốc, được thành lập bởi quý bà Sybil Colefax, hãng này từng là cố vấn trang trí nội thất cho vua hài Charlie Chaplin cũng như các đời Công tước xứ Windsor thuộc Hoàng gia Anh.

Sản phẩm của Colefax and Fowler mặc dù không xa xỉ, nhưng nó mang ý nghĩa lịch sử nhất định, cho thấy Henry Cavill đã khá tinh tế khi lựa chọn thương hiệu.

Tuy nhiên, vì sao anh chàng mạnh mẽ, nam tính hạng nhất Hollywood lại trang trí cho ngôi nhà của mình với hoa văn "yểu điệu thục nữ" như hoa và bướm thì vẫn là câu hỏi chưa có lời đáp. Hy vọng anh sẽ có dịp lý giải chi tiết này trong một cuộc phỏng vấn nào đó chẳng hạn.

Sắp tới, chúng ta sẽ được xem Henry Cavill khuấy đảo màn ảnh nhỏ với phần 2 của The Witcher và đặc biệt là Justice League phiên bản Zack Snyder trên HBO Max.

Đọc thêm: Series Quái vật và phản diện trong 'The Witcher

Theo: Medium, PCGamer, The Verge
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.