• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Chỉ mới có chút tiếng tăm, 'Ngụy Anh Lạc' Ngô Cẩn Ngôn đã bị đài truyền hình tố mắc bệnh ngôi sao?

Showbiz

Mới đây, ekip phỏng vấn của đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV6 có phản ánh trên trang mạng xã hội về thái độ kém chuyên nghiệp của nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn.

9

Theo như ekip này cho biết, thì vào ngày 25 tháng 8 họ có hẹn lịch phỏng vấn với nữ chính Ngô Cẩn Ngôn - người thủ vai Ngụy Anh Lạc trong "bom tấn" Diên Hi Công Lược. Ekip phỏng vấn gồm 7 người mang hết máy móc dụng cụ đến địa điểm phỏng vấn, chuẩn bị sẵn sàng thì đột nhiên bên phía Ngô Cẩn Ngôn thông báo thay đổi địa điểm.

10

Sự thay đổi đột ngột này khiến toàn bộ ekip trở tay không kịp, tuy nhiên vì nhiệm vụ phỏng vấn và thời gian gấp rút nên cũng đành chịu theo. Cả đoàn vất vả đi mười mấy cây số tới chỗ hẹn thì lại nhận được thông báo rằng phía bên Ngô Cẩn Ngôn vẫn chưa sắp xếp được chỗ phỏng vấn, yêu cầu ekip thanh toán phí thuê phòng.

Chưa dừng lại ở đó, đoàn đội bên Ngô Cẩn Ngôn lại báo rằng nữ diễn viên còn có lịch trình, không đủ thời gian để phỏng vấn toàn bộ nội dung đã bàn trước đó.

11

Đài truyền hình bày tỏ suốt bao năm qua họ luôn quan tâm và ủng hộ những lớp diễn viên trẻ tài năng của Trung Quốc. Họ hi vọng mỗi công việc đều được tôn trọng, thời gian của ai cũng quý báu, nếu gặp khó khăn có thể cùng nhau nghĩ cách giải quyết.

12

Nhà đài tỏ ra vô cùng đáng tiếc với sự việc lần này của đoàn đội Ngô Cẩn Ngôn, họ hi vọng đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng. Mong đoàn đội của cô sẽ rút kinh nghiệm và làm việc chuyên nghiệp hơn.

Sau khi sự việc xảy ra đã thu hút được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Sức hút của Diên Hi Công Lược quá lớn khiến các diễn viên nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả yêu thích bộ phim. Cộng đồng mạng đa phần thể hiện thái độ phản đối phong cách làm việc của đoàn đội nữ diễn viên trẻ.

- Nổi tiếng là hay rồi đúng không?

- Diễn thì chán mà còn đuổi khách... Thật sự xem mình là Ngụy tỷ rồi à. Tôi xem Diên Hi cũng đâu phải xem cô, nếu không phải vì Tần Lam, Xa Thi Mạn, Nhiếp Viễn thì ai thèm xem chứ.

- Trong ấn tượng của tôi thì đây là lần đầu thấy đài Trung ương chỉ trích nghệ sĩ đấy.

- Khiến ekip tức giận như thế này, xem ra là họ phải quá đáng lắm đấy. Còn chưa kịp nổi mà đã hành xử như vậy hả?

13

Bên phía Ngô Cẩn Ngôn vẫn chưa phản hồi lại sự việc này. Nhiều người cho rằng cô nàng chưa nổi tiếng nhưng đã có thái độ ngôi sao. Dù rằng đoàn đội là người thay mặt giải quyết mọi chuyện nhưng vẫn phải thông qua ngôi sao. Sự việc cô nàng xử lý như vậy là không ổn thỏa. Hi vọng bên phía nữ diễn viên sẽ có câu trả lời hợp tình hợp lý cho sự việc lần này.

Theo: weibo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.