• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Chia sẻ của Victoria khiến dân Trung thương xót sau khi Sulli bảo F(x) là bộ quần áo không hợp với mình

Showbiz

Năm 2009, F(x) nhóm nhạc nữ cá tính đến từ SM Entertainment chính thức ra mắt. Sulli với vẻ ngoài xinh xắn, khả năng trình diễn trên sân khấu tốt nhanh chóng trở thành một trong những thành viên được yêu thích nhất nhóm.

Tuy nhiên, sau 5 năm hoạt động, cô quyết định tạm dừng sự nghiệp, lúc này Sulli chỉ mới 20 tuổi. Đến tháng 8/2015, cô chính thức rời khỏi F(x), nhóm kết thúc nhiều hoạt động tuyên truyền. Sự việc gây tiếc nuối và tạo ra nhiều bàn tán trong cộng đồng người hâm mộ.

sulli 21 1

Sulli trải lòng về F(x) trong show thực tế Jinri Shop.

sulli 20

Tới ngày hôm nay, Sulli khiến dư luận chú ý khi lần đầu trải lòng về F(x) trong show thực tế mới mang tên Jinri Shop. Lý do rời khỏi nhóm một lần nữa dấy nên hàng loạt tranh cãi. Sulli chính miệng tiết lộ:

"Em làm theo mọi điều mà ai đó bảo em phải làm. Nhưng có thời điểm em nhận ra và bắt đầu băn khoăn bản thân mình đang làm cái gì vậy, vì sao phải làm thế cơ chứ?

Bộ quần áo ấy dường như không vừa vặn với em".

Trên trang Nate của Hàn Quốc, nhiều ý kiến tỏ rõ sự bất bình với cô. Trên Weibo của Trung Quốc tối 25/10, từ khoá "Sulli trải lòng về F(x)" đứng top 1 thanh hot search, không ít quan điểm tỏ ra chê trách.

fx victoria 1 48d7

Victoria đăng dòng trạng thái ngắn trên Weibo được cho là đáp trả Sulli.

Cùng thời điểm, nhóm trưởng Victoria - nay hoạt động tại thị trường Trung Quốc với vai trò diễn viên và nghệ danh Tống Thiến - viết trên Weibo cá nhân của mình:

"Mỗi người đều có con đường do chính bản thân muốn đi và bắt buộc phải đi, đừng dừng bước, cứ tiếp tục đi cho thật tốt mà chẳng phải hối hận".

Cuối cùng, cô bồi thêm 2 chữ: "I'm Fine". Công chúng cho rằng, dòng trạng thái trên chính là câu đáp trả dành cho Sulli đồng thời như cách bày tỏ cảm xúc của Tống Thiến sau những gì đàn em chia sẻ trong show riêng của mình.

Từ khoá "Đau lòng Tống Thiến" sau đó cũng trở thành chủ đề hot được bình luận rôm rả trên Weibo.

sulli 1

Sau album "4 Walls" phát hành năm 2015, người hâm mộ không thấy nhiều hoạt động của F(x) nữa.

Tống Thiến dù mang quốc tịch Trung Quốc nhưng khi hoạt động tại xứ sở Kim chi, cô luôn phấn đấu hết mình, thường hay chăm sóc các thành viên để rồi được ví là "người mẹ của nhóm". Truyền thông Hoa ngữ nhắc lại câu nói của cô lúc trước đây:

"Những cảnh ngộ trái ngang tôi đã nếm trải cả rồi, cũng từng giải quyết hết rồi, bây giờ quay đầu nhìn lại, nào ngại gì gặp phải từng ấy khó khăn. Với mọi thứ tôi đều có thể đối mặt một cách tích cực, đó cũng là điều khiến tôi cảm thấy vui nhất".

Theo: Ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.