• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Sulli lần đầu trải lòng về F(x) trong show thực tế mới: 'Nó như một bộ quần áo không vừa với tôi'

Showbiz

Sau một thời gian dài chờ mong, cuối cùng Jinri Shop - chương trình thực tế dành riêng cho Sulli do SM Entertainment sản xuất cũng đã phát sóng tập đầu tiên trên Vlive.

4

Trong khoảng thời lượng 19 phút, Jinri Shop tập trung miêu tả những khía cạnh "chưa ai được thấy" của Sulli. Theo dõi cuộc nói chuyện chân thành giữa nữ idol cùng người quản lí, có thể thấy tâm trí Sulli không đơn thuần, ngốc nghếch như người ta vẫn tưởng.

5

Ra mắt từ năm 15 tuổi, Sulli từng được ví như "công chúa của SM. Tuy nhiên chẳng mấy ai biết được cô gái này cảm thấy thế nào khi debut ở độ tuổi ấy: "Em phải chịu rất nhiều áp lực. Em thường cảm thấy bất an".

1

Sulli trở thành thực tập sinh của SM từ năm mới 11 tuổi.

2

Trong vòng 4 năm trainee, Sulli đã khóc không biết bao nhiêu lần.

"Em làm theo mọi điều mà ai đó bảo em phải làm. Nhưng có thời điểm em nhận ra và bắt đầu băn khoăn bản thân mình đang làm cái gì vậy, vì sao phải làm thế cơ chứ?" - Sulli chia sẻ suy nghĩ về thời còn hoạt động với F(x).

Cuối cùng, nữ idol kết luận đầy ẩn ý: "Bộ quần áo ấy dường như không vừa vặn với em" và nhận được câu trả lời từ người quản lí: "Chúng ta phải thay quần áo mới khi thấy nó không còn phù hợp đúng không?"

3

Không khí trở nên nặng nề hơn khi Sulli cho rằng bản thân không có tương lai: "Em đã làm mọi thứ để bảo vệ bản thân. Có vẻ như em chỉ chú tâm vào việc đó thôi thì phải".

"Em nói rằng bản thân kiệt sức, nhưng chẳng một ai quan tâm cả. Thành thật thì em cảm thấy rất cô đơn." - Sulli thành thật chia sẻ về tình trạng hiện tại.

2018102501002239700172911

Có thể thấy rằng trong khoảng thời gian rời xa làng giải trí, Sulli đã phải gặp phải khá nhiều vấn đề về tâm lí. Phải chăng đó cũng là lý do để cô nàng quyết tâm thực hiện một kế hoạch mới, cụ thể là trở thành CEO của cửa hàng Pop-up mang tên Jinri Shop?

Dưới đây là một vài bình luận của cư dân mạng xứ Hàn:

Vấn đề của người nổi tiếng: Muốn tận hưởng tất cả những gì mình thích nhưng lát sau lại ca bài "Tôi đã rất cô đơn", "Tôi bị chứng rối loạn hoảng sợ", "Cái chết cũng thật khó khăn"...

Dù biết nàng đang "đào mộ quá khứ" nhưng giờ tôi càng thấy thích nàng hơn.

Nghe như mắc chứng thần kinh ấy.

Sulli à, nếu em nói thế thì các thành viên còn lại phải làm sao đây?

Đa số những người chỉ toàn nhận được sự yêu thương sẽ đột nhiên cảm thấy như thế đấy...

Trời mẹ ơi, xinh dễ sợ!

Dự kiến Jinri Shop sẽ lên sóng Naver vào thứ 3 và thứ 5 hàng tuần. Bên cạnh việc thuật lại quá trình thành lập cửa hàng riêng của Sulli, chương trình thực tế này còn đem đến cho khán giả vô vàn thông tin đắt giá về nữ idol xinh đẹp nhất SM Entertainment nữa!

Theo: nate
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.