• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Đoạn clip livestream 10 phút im lặng rồi bật khóc của Sulli khiến người hâm mộ hoảng sợ

Showbiz

Hôm qua ngày 21/6, Sulli bất ngờ livestream trên Instagram trong khoảng 10 phút. Trái với vẻ ngoài tươi sáng và hoạt bát thường thấy, lần này Sulli xuất hiện với khuôn mặt cực kì mệt mỏi và im lặng suốt đoạn livestream.

pqp8kr

Ban đầu cô nàng vẫn cười và chào hỏi người hâm mộ như bình thường.

zkdvx7

Tiếp đó Sulli gần như ngủ gục trước camera.

pzk7ql

Cựu thành viên của F(x) dưng dưng rơi nước mắt trong khi đang livetream.

Hành động của Sulli khiến những người đang theo dõi video trực tiếp không khỏi lo lắng. Họ liên tục để lại những bình luận hỏi thăm tình hình sức khỏe của nữ idol: "Cậu vẫn ổn chứ?", "Sulli, sao cậu lại khóc vậy?", "Mình lo cho cô ấy quá!"...

dgpdi7mxuaekgo3

Động thái của nữ ca sĩ khiến nhiều người hâm mộ không khỏi đau lòng.

Bởi suốt quá trình livestream, Sulli không hề nói một câu nào mà chỉ lặng lẽ khóc nên người hâm mộ chẳng hiểu vì sao cựu thành viên của F(x) lại thay đổi tâm trạng như vậy. Dường như Sulli đang phải chịu đựng chuyện gì đó khó khăn mà không thể sẻ chia cùng người khác.

Toàn bộ đoạn video livestream của Sulli

Dạo gần đây, nữ idol nhà SM đã trở nên "yên ắng" hơn rất nhiều so với khoảng thời gian liên tục đăng hình gây sốc lên mạng xã hội. Chính vì thế sự việc lần này khiến nhiều người nghi ngờ rằng phải chăng Sulli đang rơi vào trạng thái trầm cảm nặng?

capture

Sulli cũng đăng tải một thông điệp khó hiểu sau đoạn livetream.

Ngay sau khi kết thúc livetream, Sulli đã đăng tải một câu trích dẫn đầy ẩn ý lên Instagram: "Mọi chuyện luôn luân hồi. Người tôi yêu cũng là người mà tôi tổn thương. Người yêu tôi cũng là người tổn thương tôi". Cô nàng còn kèm theo một dòng caption: "Giá như cuộc đời này chỉ toàn là yêu thương".

tumblr mjh9mtxbeq1qbdywuo1 500

Người hâm mộ Sulli hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cô nàng. Bởi Sulli mà họ từng biết vốn là một cô bé hoạt bát và vô cùng đáng yêu.

Bạn nghĩ sao về loạt hành động khó hiểu này của Sulli? Liệu có phải "công chúa của SM" đang gặp vấn đề về tâm lí hay đây chỉ là một khoảnh khắc thay đổi tâm trạng của cô mà thôi?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.