• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Chia sẻ về cách dùng tiền tiêu vặt lúc nhỏ, Đàm Tùng Vận được đồng cảm, Trịnh Sảng lại gây tranh cãi

Showbiz

Trong tập mới nhất của chương trình Rừng Nhỏ Kỳ Diệu, dàn khách mời đã trò chuyện về cách dùng tiền tiêu vặt lúc còn nhỏ. Trong khi Đàm Tùng Vận được đồng cảm vì thẳng thắn chia sẻ về tuổi thơ có phần thiếu thốn thì ý kiến "xinh ắt được mời ăn" của Trịnh Sảng lại khiến Ngô Kỳ Long và Trương Tân Thành chưng hửng.

Đàm Tùng Vận cho biết trước năm cô lên lớp ba, tiền tiêu vặt cả một tháng chỉ được hơn 30 NDT (khoảng 100.000 VNĐ). Lúc ấy mỗi ngày cô đều phải tiết kiệm, tính toán xem làm sao dùng tiền, buổi trưa nhịn không ăn vặt để dành buổi tối tan học rồi mới ăn.

Trịnh Sảng lấy làm ngạc nhiên hỏi: "Không phải cứ bảo người khác mời là được rồi sao?" Hóa ra từ nhỏ cô nàng đã thường xuyên được các bạn mời, lý do là vì thời đi học, bạn nào vừa học giỏi lại còn xinh đẹp sẽ được nhiều bạn khác mời ăn vặt.

Nghe đến đây cả Đàm Tùng Vận và Trương Tân Thành đều không khỏi bất mãn: "Không phải chứ, vì sao bọn tôi chả bao giờ gặp được những bạn học như vậy?"

Đúng lúc này, đàn anh Ngô Kỳ Long mới lên tiếng nhấn mạnh rằng trọng điểm trong câu nói của Trịnh Sảng chính là "xinh đẹp thì mới được nhiều người mời ăn".

Không phủ nhận điều này, Trương Tân Thành cho rằng ưu thế xinh đẹp từ bé của Trịnh Sảng là điều rất rõ ràng khiến cô nàng không khỏi ngượng ngùng.

Khác biệt trong suy nghĩ của Trịnh Sảng và Đàm Tùng Vận có lẽ là do hoàn cảnh trưởng thành của cả hai khác nhau.

Trịnh Sảng xuất thân từ một gia đình có điều kiện. Từ nhỏ cô đã được người nhà hướng cho đi theo con đường nghệ thuật. Bố cô là người làm ăn có tiếng tăm, lại cưng chiều con gái hết mực, gia đình không ngần ngại chu cấp cho Trịnh Sảng học phí để tham gia những lớp học đàn, học sáo, học múa,... đắt đỏ.

Bố Trịnh Sảng từng chia sẻ trong mắt ông con gái mãi mãi là một nàng thục nữ cao quý và đoan trang. Nữ diễn viên từ nhỏ đến lớn luôn được mọi người cưng chiều yêu thương.

Ngược lại với Trịnh Sảng, lúc Đàm Tùng Vận còn nhỏ gia cảnh của cô khá khó khăn, đặc biệt là lúc cô học cấp ba. Vì gánh nặng kinh tế gia đình, Đàm Tùng Vận không muốn cha mẹ thêm cực nhọc nên đã quyết định một mình đến thủ đô thi vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Bình luận của netizen:

"Má ơi, Trịnh Sảng mà lại là loại người này."

"Khuyên người ta không có tiền thì đi bảo người khác mời sao? Tuy Đàm Tùng Vận xinh đẹp nhưng cũng không thể khuyên như vậy."

"Mẹ tôi dạy là không được xòe tay xin đồ của người khác, không chỉ nợ ân tình mà còn bị coi thường."

"Tam quan (nhân sinh quan, giá trị quan, thế giới quan) của bà chị này có chút..."

"Vừa nghe đã biết là nói đùa rồi, sao nhiều người cứ cho là như thật ấy, thú vị ghê."

"Trịnh Sảng người ta chỉ nói đùa thôi mà mọi người có nhất định phải mang tam quan ra nói không, như thế thì ai dám lên tiếng nữa chứ. Tam quan của chúng ta rất bình thường, thỉnh thoảng cũng có thể nói đùa một câu mà."

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.