• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Chu Chính Đình bị sasaeng fan hăm he đáng sợ sau bài viết bức xúc lên án hành vi đeo bám

Showbiz

Trưa ngày 28/9, Chu Chính Đình thu hút chú ý của truyền thông lẫn dư luận khi đăng bài viết dài lên án hành vi quấy nhiễu của sasaeng fan (hay còn gọi là fan tư sinh, fan cuồng chuyên bám theo mọi sinh hoạt riêng tư của thần tượng).

Anh cho biết mình đã đắn đo rất nhiều lần mới quyết định đăng bài, anh hiểu rõ mặc dù đây là một cách thể hiện tình yêu nhưng việc bản thân, bạn bè cũng như gia đình bị làm phiền quá nhiều lần khiến anh không thể chịu nổi và vô cùng tức giận.

"Đây không phải là lần đầu tiên, tôi đã cho các bạn quá nhiều cơ hội rồi nhưng hết lần này lại lần khác cứ quấy nhiễu. Lần này đừng trách tôi không giữ thể diện cho các bạn.

Còn có một vài người đã chạy mất nhưng tôi nhớ rõ mặt các bạn, còn đến một lần nữa thì thử xem, tôi không chỉ đăng Weibo mà còn trực tiếp báo cảnh sát".

006758pyly1g7fgm4nbq6j30n01064cd

Ngôi sao sinh năm 1996 thể hiện bức xúc rõ ràng, anh không chấp nhận được việc bị nhấn chuông cửa liên tục, bị gọi điện thoại không ngừng. Bài viết còn đính kèm ảnh những sasaeng fan náo động mình lúc nửa đêm.

Những tưởng động thái này có thể khiến sasaeng fan biết sợ mà rút lui, suy xét lại sự điên cuồng của mình. Tuy nhiên, một số đối tượng trong vụ việc trên hoàn toàn không tiết chế mà còn thể hiện sự thịnh nộ ngược lại với Chu Chính Đình.

f1e5a6dd7dc5288c6c98c3e98fa28629

Một fan tư sinh đe doạ: "Tôi nói cho anh biết Chu Chính Đình, anh không xoá ngay hình của tôi đi thì anh không xong với tôi đâu. Anh đã từng lĩnh hội cảm giác làm fan tư sinh khó khăn đến nhường nào chưa? Theo đuổi anh, chạy rong ruổi khắp nơi, anh không ngó ngàng còn mắng lại fan, rồi còn đăng ảnh không chịu xóa, cái thứ rác rưởi, hôm nay tôi chính là thoát fan rồi quay lại đạp anh đây. Không có fan tư sinh, anh nghĩ nhiệt độ của anh từ đâu mà đến hả? Giải tán sớm một chút rồi về nhà trồng cỏ đi, tôi sẽ chuyển thành anti. Sau này tôi thấy anh lần nào là chửi anh lần đó".

Một fan tư sinh khác nguyền rủa: "Anh cái đứa minh tinh của cái nhóm nhạc nam sắp giải tán lấy cái bộ mặt to lớn nào mà dùng camera giám sát chụp hình người ta, đã qua sự cho phép chưa hả? Ủa rồi fan tư sinh thì làm sao, thích anh mới làm fan tư sinh, anh không quan tâm thì thôi, ngược lại còn giẫm một cái, quá kinh tởm rồi. Anh có biết tìm thấy địa chỉ nhà của anh khó lắm không, sớm flop giùm đi, tôi chuyển thành anti".

006758pyly1g7fgn1tq2tj30qn0z4qju

Lập luận ngang ngược của sasaeng fan khiến cộng đồng fan nói riêng và cộng đồng mạng nói chung vô cùng bất bình. Nhiều người nóng lòng chờ công ty chủ quản của Chu Chính Đình ra tay xử lý mạnh các sasaeng fan. Họ lo sợ thần tượng có thể bị bêu xấu hay tiếp tục gặp rắc rối bởi cái gọi là "thoát fan quay lại giẫm đạp".

Công ty YueHua Entertainment trước đó cũng đã phát văn bản tuyên bố dùng hành động pháp lý đối với các trường hợp làm ảnh hưởng đến nghệ sĩ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.