• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chungha gây tranh cãi vì khuôn mặt quá khác lạ, bị netizen so sánh với Park Bom

Showbiz

Sau sự cố Milan Fashion Week đầu năm, Chungha đã chính thức trở lại khi tung MV Stay Tonight vào cuối tháng 4 vừa qua và nhận được phản hồi tốt từ netizen Hàn. Cho đến nay, Stay Tonight đã thu hút được hơn 9 triệu lượt xem và đạt được thứ hạng khá cao: #4 MelOn, #8 Bugs, #2 Genie, #3 Soribada, #8 Naver sau thời gian ngắn ra mắt.

Tuy nhiên cho đến nay, Chungha mới tung loạt video hậu trường quá trình ghi hình cho Stay Tonight. Thế nhưng, netizen đã đồng loạt gọi tên Park Bom dưới bình luận của bài đăng.

Có thể thấy rằng nhan sắc của Chungha trong những MV hậu trường này rất khác lạ với layout makeup nhấn vào đôi mắt mang kính áp tròng màu sáng, phấn mắt cùng eyeliner xanh nổi bật phối cùng mi giả dày cộp. Không những thế, Chungha còn gây ấn tượng bằng phụ kiện môi độc đáo.

Nhiều netizen đã thú nhận bản thân họ phải mất khoảng thời gian ngắn mới nhận ra đây là Chungha chứ không phải Park Bom (2NE1). Trước đây, nữ ca sĩ nhóm 2NE1 cũng thường xuyên xuất hiện với layout makeup tương tự Chungha trong những bức ảnh hậu trường trên.

- Tôi bị sốc vì cô ấy quá giống Park Bom

- Park Bom ư? Park Bom đóng MV cho Chungha?

- Chungha trông khác thế.

- Giống do cách makeup nữa.

Bên cạnh đó, một số netizen lên tiếng khuyên Chungha nên dừng việc phẫu thuật thẩm mỹ bởi gương mặt hiện tại của cô đã đủ đẹp.

- Hãy dừng phẫu thuật thẩm mỹ lại, nếu không sẽ nhìn lố như Park Bom đấy.

- Nhìn tấm gương Park Bom mà học hỏi, phẫu thuật thẩm mỹ thêm sẽ phá hỏng gương mặt Chungha mất.

- Đây là hậu quả của việc tiêm filler quá đà

Tuy nhiên ở trong MV Stay Tonight, Chungha lại không có khung hình nào khiến khán giả liên tưởng đến Park Bom. Thế nhưng so sánh nhan sắc của nữ ca sĩ và hiện tại, nhiều netizen khẳng định rằng cựu thành viên Produce 101 chắc chắn có đụng chạm dao kéo.

Produce 101: Girlgroup chiến thắng 11 thành viên chính thức lộ ...

Đọc thêm: Baekhyun (EXO) tha thiết van xin saesang fan buông tha sau sự việc đáng sợ trước cửa nhà

Theo: allkpop
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.