• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Chuyện ít ai biết về con trai Lee Soo Man - vị 'thái tử' ngậm thìa vàng kín tiếng nhất showbiz Hàn

Showbiz

Là nhân vật quyền lực và nổi danh trong làng giải trí nhưng Lee Soo Man chưa bao giờ cởi mở về chuyện đời tư. Nhiều người thực sự tin rằng với quyền lực của mình, "ông trùm" SM đã sớm khống chế truyền thông cũng như kiểm soát các bài báo đề cập đến gia đình mình.

Từ khi Lee Soo Man lập gia đình cho tới lúc vợ ông qua đời vì bệnh ung thư, trên mạng xã hội không có bất kì hình ảnh nào về người phụ nữ quá cố này. Gần đây, netizen Hàn mới bắt đầu tìm kiếm được một vài thông tin liên quan đến Lee Hyun Gyu - con trai cả, người sẽ gánh vác cả đế chế giải trí của Lee Soo Man sau này.

Lee Hyun Gyu (bên phải) là trưởng nam của Lee Soo Man. Netizen cho rằng chàng trai này có nhiều nét giống với mẹ.

Lee Hyun Gyu sinh năm 1994. Giống với cha mình, anh chàng cực kì thông minh và đa tài. Người ta phát hiện ra Hyun Gyu từng sản xuất bài hát cho "gà cưng" của SM. Cụ thể, con trai chủ tịch Lee đã chắp bút viết lời ca khúc Let Out The Beast (EXO) và Hoot (SNSD).

Con trai cả của Lee Soo Man cũng hứng thú với âm nhạc.

Sinh ra đã "ngậm thìa vàng", Lee Hyun Gyu được nuôi dưỡng trong môi trường giáo dục vô cùng tiên tiến. Cậu ấm được cha gửi đi du học ở Harvard Westlake (Los Angeles, Mỹ) - nơi chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu bởi học phí rơi vào top đắt đỏ nhất thế giới.

Quang cảnh trường tư thục Harvard Westlake.

Từ khi còn trẻ, Lee Hyun Gyu đã chịu khó đi theo cha trong các chuyến công tác để "thu nhặt kinh nghiệm". Năm 19 tuổi, những hình ảnh đầu tiên về Hyun Gyu được lan truyền trên mạng hội. Cậu xuất hiện với tư cách phiên dịch viên của Lee Soo Man khi ông làm khách mời ở hội thảo Đại học Stanford.

Phong thái tự tin khi thuyết trình của Lee Hyun Gyu khiến người ta liên tưởng nhiều đến Lee Soo Man.

Năm 21 tuổi, khi mà bạn bè cùng trang lứa vẫn đang loay hoay với chuyện học hành hoặc mới bắt đầu đi thực tập thì Lee Hyun Gyu đã chính thức được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của Tập đoàn Công nghệ Văn hóa Châu Á (EKKO Music Rights). Đây là công ty do Lee Soo Man làm CEO, nơi ông quản lí tất cả các nhạc sĩ và chịu trách nhiệm về bản quyền liên quan đến nghệ sĩ nhà SM Entertainment.

Danh sách nội bộ Tập đoàn Công nghệ Văn hóa Châu Á có tên của Lee Hyun Gyu.

Theo tờ Thebell của Hàn Quốc, Lee Hyun Gyu đã thành lập một công ty riêng vào tháng 5/2019 trước khi rời khỏi vị trí giám đốc của EKKO vào tháng 9 năm nay. Ở tuổi 24, trưởng nam của Lee Soo Man đã ngồi ở vị trí hiếm ai sánh bằng. Tên tuổi anh chàng này đôi khi vẫn xuất hiện trên các bản tin kinh tế, song hình ảnh tuyệt nhiên chẳng hề có hình ảnh đi kèm.

Năm nay, chủ tịch Lee đã bước sang tuổi 67, ngoài Lee Hyun Gyu thì ông vẫn còn một cậu con trai sinh năm 1996. Tuy nhiên "cậu ấm" này dường như không mấy hứng thú với việc nối nghiệp gia đình. Chính vì thế người ta tin rằng Lee Hyun Gyu sẽ là gương mặt được Lee Soo Man tin tưởng "chọn mặt gửi vàng" để gánh vác sản nghiệp triệu đô mà ông gây dựng.

Dưới đây là bình luận của netizen Hàn về cậu cả nhà họ Lee:

  • Có vẻ là một cậu chàng tự tin và thông minh. Cảm giác có bố là Lee Soo Man hẳn áp lực lắm!
  • Hình ảnh về Lee Hyun Gyu cực hiếm luôn ấy, tôi có cảm giác chính Lee Soo Man nhúng tay vào chuyện này.
  • Gia đình của Lee Soo Man luôn là một bí ẩn. Con trai ông ấy lớn tướng rồi mà chẳng hề có tấm ảnh chụp chung nào.
  • Thật sự thì tài sản của Lee Soo Man khủng hơn những gì chúng ta biết rất nhiều. Ông ấy đâu chỉ làm giải trí đơn thuần, ông ấy là một nhà kinh doanh đích thực.
  • "Thái tử" của ngành giải trí...
  • Cậu ấy là con trai nên tôi thấy đỡ ghen tị, chứ là con gái chắc được Lee Soo Man chiều như công chúa!
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.