• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Chuyện lạ: Park Bo Gum nhập ngũ nhưng vẫn đăng được Twitter sòn sòn, fan ngớ người khi biết lý do

Showbiz

Bộ phim mới nhất của Park Bo Gum - Record of Youth hiện đang được chiếu trên kênh cáp tvN mỗi thứ Hai, thứ Ba hàng tuần. Trước đó, nam diễn viên thường xuyên cập nhật những bức ảnh hậu trường trên Twitter để fan có thêm thông tin.

Ngày 31/8, Park Bo Gum chính thức nhập ngũ theo như kế hoạch đã được đặt ra, gia nhập đơn vị Quảng bá văn hóa Hải quân Hàn Quốc, đảm nhận việc chơi piano cho ban nhạc quân đội. Anh sẽ trải qua sáu tuần huấn luyện cơ bản trước khi chính thức nhận nhiệm vụ và dự kiến xuất ngũ vào tháng 4/2022.

Tuy nhiên vào ngày 15/9, tài khoản Twitter của Park Bo Gum lại đăng tải một cập nhật mới là hình ảnh chụp chung với bạn diễn Byun Woo Seok cùng dòng caption: "Bạn tuyệt vời theo cách của bạn, tôi tuyệt vời theo cách của tôi".

Nam diễn viên cũng đăng tải bức ảnh anh đang đứng trên phim trường của Record of Youth vào ngày 8/9. "Gửi đến bạn trong tương lai, đừng quên bản thân của mình hiện tại", anh viết.

Ngày 7/9, anh đăng tải ảnh selfie cùng dòng caption: "Nếu mọi việc không suôn sẻ thì vàng cũng không rơi xuống. Nhưng bạn chính là vàng!".

Bởi vì Park Bo Gum hiện đang phục vụ trong quân ngũ nên fan của anh đã rất hoang mang khi thấy những cập nhật kể trên. Một số người đồn đoán rằng công ty chủ quản của nam diễn viên đã sử dụng tài khoản Twitter đó và giao tiếp với fan nhưng nghi vấn đó không nhận được sự đồng tình.

Theo người hâm mộ, Park Bo Gum đã lên lịch bài viết trên Twitter của mình trước khi nhập ngũ. Hơn nữa, những cập nhật mới đều đúng vào thời điểm tập phim mới lên sóng nên giả thuyết này càng thêm chính xác. Như vậy, Park Bo Gum đã rất tinh tế khi để lại "món quà" tinh thần nhỏ cho fan trong lúc cách xa vì nghĩa vụ quân sự.

Đọc thêm: Cân nặng linh hoạt của Go Kyung Pyo: Lúc nặng nhất lên đến 90 kg, khi cần giảm liền 15kg như thường

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.